svasdssvasds

สุดล้ำ! ทัวร์ปารีสด้วยแว่นตาเสมือนจริง

สุดล้ำ! ทัวร์ปารีสด้วยแว่นตาเสมือนจริง

ถ้าคุณไปปารีส แต่มีเวลาเที่ยวค่อนข้างจำกัด ลองไปใช้บริการแว่นตาเสมือนจริง ที่จะพาคุณเที่ยวปารีส ในแบบที่คนปารีสแท้ ๆ ซึ่ง ได้เปิดให้บริการกับนักท่องเที่ยวได้สัมผัสแล้ว

บริการไฮเทคท่องเที่ยวรอบปารีสผ่านแว่นตา 3 มิติ

นักท่องเที่ยวที่มาเยือนกรุงปารีส ทุกคนวางแผนที่จะมาชมสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญในปารีสให้ครบทุกแห่ง แต่ถ้ามีเวลาจำกัด คงเที่ยวได้ไม่ครบ ถ้าวันนี้คุณไปปารีส ทันทีที่ไปถึงสนามบิน จะพบกับบริการรูปแบบใหม่ ในการท่องเที่ยวรอบปารีสผ่านแว่นตา 3 มิติ (Virtual Reality) หรือโลกเสมือนจริง

ทริปท่องเที่ยวเสมือนจริงจะเริ่มจากจัตุรัสคองคอร์ด, ไปชั้น 2 ของหอไอเฟล ผ่านประตูชัยฝรั่งเศส ไปที่ถนนสายช็อปปิ้ง ฌองเซลิเซ่ และจะได้ชมวิวแม่น้ำแซนต์ จากมุมสูง ก่อนจะจบทริปด้วยการชมความงามของสถาปัตยกรรมของวิหารนอร์ทเทอดาม

สุดล้ำ! ทัวร์ปารีสด้วยแว่นตาเสมือนจริง ทริปท่องเที่ยวรอบกรุงปารีสจะใช้เวลาทั้งหมด 13 นาที แต่เป็นช่วงเวลาที่คุ้มค่าอย่างมาก เพราะจะได้ชมสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญถึง 20 แห่ง และจะได้เห็นวิวกรุงปารีสในแบบที่แปลกใหม่ไม่เคยเห็นมาก่อน

สุดล้ำ! ทัวร์ปารีสด้วยแว่นตาเสมือนจริง ทีมงาน ฟลายวิว ได้ติดตั้งกล้องถึง 7 ตัวไว้ที่โดรน บินไปเก็บภาพรอบกรุงปารีส มาประมวลเอาไว้ให้ชมกันครบทุกมุม สำหรับนักท่องเที่ยวที่สนใจชมความงามกรุงปารีสแบบรวบรัด ใช้บริการได้ที่สนามบินในปารีส สนนราคาค่าทัวร์เสมือนจริงอยู่ที่ 15 ยูโร หรือคิดเป็นเงินไทย 585 บาท

สุดล้ำ! ทัวร์ปารีสด้วยแว่นตาเสมือนจริง

related