svasdssvasds

เร่งล่า "เก๋งตีนผี" ซิ่งชนแล้วหนี สาวโพสต์หาตัวคนขับมาลงโทษ

เร่งล่า "เก๋งตีนผี" ซิ่งชนแล้วหนี สาวโพสต์หาตัวคนขับมาลงโทษ

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

จากกรณีที่ เพจเฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ ได้โพสต์ระบุข้อความว่า #ชนแล้วหนี #เหยื่อสาหัสสมองบวมตอนนี้เสียชีวิตแล้ว ช่วยเเชร์ให้คนร้ายออกมารับผิดชอบในสิ่งที่ตนเองได้ทำด้วยค่ะควีน

14 พค 61 เวลาประมาณ 2 ทุ่มครึ่ง หลานชายของวิเเละน้องเขยของวิ ยืนอยู่เกาะกลางถนนเพื่อรอจะข้ามถนนได้มีรถยนย์ขับมาด้วยความเร็วสูงพุ่งเข้าชนตรงเกาะกลางจนน้องเขยของวิได้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุเเละหลานชายของวิวัย9ขวบ ตอนนี้ยังไม่รู้สึกตัวและสาหัสมากเเละยังตามคนร้ายมารับโทษไม่ได้ เบื้องต้นคนร้ายได้ทำป้ายทะเบียนหล่นไว้ในที่เกิดเหตุ ทะเบียน 3กฬ 3721 กรุงเทพมหานคร

ถ้าใครรู้จักคนขับรถทะเบียนนี้ รบกวนเเจ้งเบาะเเสด้วยนะคะ สงสารครอบครัวน้องเขย สงสารน้องสาว เเละสงสารหลานชายวิมาก ใครมีคำเเนะนำช่วยบอกวิด้วยนะคะ ตอนนี้วิเปนคนเดินเรื่องและติดตามคดีค่ะไปกลับ กทม -สระบุรี

ครอบครัวเราอยากให้คนผิดมารับผิดชอบในความประมาทของเค้าที่ทำให้ ครอบครัวที่อบอุ่นต้องจากกันไปช่วยกันด้วยน่ะค่ะ ขอบคุนค่ะ

#เหตุเกิดที่สภบ้านหมอจังหวัดสระบุรี #ใครมีเบาะเเสที่เป็นประโยชน์กับรูปคดีช่วยด้วยนะคะ #เบื้องต้นร้อยเวรได้เเจ้งว่าทะเบียนรถคันนี้ถูกอายัดไว้ไม่มีพรบเเละตามตัวคนร้ายยากมาก #ฝากด้วยนะคะ

ล่าสุด ผู้ใช้เฟซบุ๊กบัญชีรายชื่อ Khun Vi Nuttineekorn ได้โพสต์คลิปภาพจากกล้องวงจรปิดระบุข้อความว่า ภาพจากกล้องวงจรปิดค่ะ รถ มาสด้า สีขาว ทะเบียน 3 กฬ 3721 คลิปแรกตอนชนคลิปที่ 2 หลังจากที่เกิดเหตประมาน 200 เมตรค่ะ ใครรู้เบาะแสรถคันนี้แจ้งด้วยน่ะค่ะ ขอบคุนค่ะ .. ขอบคุน เพจ แหม่มโพธิ์ดำ ขอบคุนเพจ บิ๊กเกรียน ค่ะที่ข่วยแชร์ค่ะ และขอบคุนทุกคนที่ข่วยแชร์ค่ะตอนนี้เร่งตามตัวเจ้าของรถขอให้เจอด้วยเถิด เพี้ยง

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดในพื้นที่ สภ.บ้านหมอ จ.สระบุรี เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่า ทะเบียนรถคันนี้ถูกอายัดไว้ และไม่มี พ.ร.บ. ทำให้ตามตัวคนร้ายยากมาก ต่อมา เจ้าของเรื่องได้โพสต์คลิปวิดีโอที่เผยให้เห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทราบว่าเป็นรถรุ่นมาสด้า สีขาว ที่ขับมาด้วยความเร็วจนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 2 รายดังกล่าว

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก แหม่มโพธิ์ดำ   / Khun Vi Nuttineekorn 

related