svasdssvasds

ตร.พัทยาเรียกสอบผู้เกี่ยวข้องคลิปปาร์ตี้โชว์ลามก

ตร.พัทยาเรียกสอบผู้เกี่ยวข้องคลิปปาร์ตี้โชว์ลามก

ผู้จัดงานและเจ้าของโรงแรมเข้าให้ปากคำกับตำรวจเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี หลังโซเชียลแชร์คลิปปาร์ตี้ริมสระว่ายน้ำที่มีการโชว์ลามก

 อยู่ระหว่างสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้องและผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์อย่างละเอียด

 ความคืบหน้ากรณีโซเชียลแชร์คลิป ปาร์ตี้ริมสระว่ายน้ำในโรงแรมแห่งหนึ่งเมืองพัทยา จ.ชลบุรี ที่ปรากฎภาพ ชายชาวต่างชาติและหญิงชาวไทย กระทำไม่เหมาะสม ด้วยการทำกิจกรรมลักษณะคล้ายการร่วมเพศกันในสระน้ำ ล่าสุดวานนี้ นางลาภิสรา มั่นกลิ่น รองผู้จัดการฝ่ายขาย และ นางชัชวาลย์ ไทยเอื้อ ผู้จัดการฝ่ายอาหารและเครื่องดื่ม โรงแรมเอวัน เดอะรอยัลคลูส ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้นำพนักงานที่ให้บริการในวันจัดงานปาร์ตี้ พร้อม นายโครัน มาโรนี่ ผู้จัดงานชาวออสเตรเรีย เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา เพื่อให้ปากคำกรณีคลิปดังกล่าว

ตร.พัทยาเรียกสอบผู้เกี่ยวข้องคลิปปาร์ตี้โชว์ลามก

นายโครัน มาโรนี่ ระบุว่า ปาร์ตี้ดังกล่าว ตนเป็นผู้จัดขึ้น และจัดมากว่า 7 ปีแล้ว โดยจะเปลี่ยนสถานที่ไปทั่วประเทศไทย ส่วนปาร์ตี้ที่ปรากฎในคลิปนั้น คืองานคัลเลอร์ บีชไซต์ ปาร์ตี้ ซึ่งจัดเป็นครั้งที่ 2 มีนักท่องเที่ยวกว่าพันคนร่วมงาน มีการขายบัตรในราคา 550 - 1,100 บาท เป็นปาร์ตี้ 10 ชั่วโมง ริมสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ 2 สระ และมีการโชว์ทางน้ำสุดพิเศษ คือการโชว์ฟลายบอร์ด และมาสคอตรอบสระน้ำ ไม่มีพริตตี้นางแบบ และการแสดงโชว์ลามกอนาจารแต่อย่างใด

ตร.พัทยาเรียกสอบผู้เกี่ยวข้องคลิปปาร์ตี้โชว์ลามก

 ส่วนกรณีคลิปที่เผยแพร่นั้น ตนเห็นแล้วรู้สึกเสียใจ และไม่สบายใจ โดยบุคคลที่อยู่ในคลิป คือลูกค้าชาวต่างชาติ ที่มากับหญิงสาวชาวไทย ไม่ใช่พริตตี้ และขณะนี้ได้พยายามติดต่อลูกค้ารายดังกล่าวเพื่อมาแสดงตัวกับเจ้าหน้าที่ แต่ยังไม่สามารถติดต่อได้ ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้องและผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์อย่างละเอียด โดยยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหาแต่อย่างใด

 

 

related