svasdssvasds

สุดช็อค! DJ สาวสุดโหด ขอลูกแมวไปเลี้ยง แต่กลับนำไปฆ่า จนตาย!

สุดช็อค!  DJ สาวสุดโหด ขอลูกแมวไปเลี้ยง แต่กลับนำไปฆ่า จนตาย!

เป็นเรื่องที่น่าเศร้า สำหรับคนรักสัตว์ในเฟซบุ๊กกลุ่ม “หาบ้านน้องหมา น้องแมว” ได้เผยเรื่องราวที่มีหญิงสาวรายหนึ่ง ขอรับลูกแมวไปเลี้ยง แต่กลับนำไปทำร้ายทุบตีจนตาย

เรื่องราวนี้ถูกโพสต์โดย Issaraporn Samutgalin ระบุว่าได้ลงประกาศหาบ้านให้ลูกแมว และส่งมอบลูกแมวให้ผู้ที่ต้องการไปดูแล แต่มีหญิงสาวรายหนึ่ง ได้แจ้งความประสงค์ที่จะรับลูกแมวไปเลี้ยง ตรวจสอบพบว่าหญิงสาวรายนี้ได้เข้ามารับแมวที่คลีนิกเมื่อวันที่ 17 ต.ค.ที่ผ่านมา ตนจึงได้สอบถามถึงน้องแมวด้วยความเป็นห่วง แต่กลับได้รับคำตอบว่าไม่เคยรับแมวไปเลี้ยง เมื่อยิ่งถามหนักเข้า กลับพบพิรุธหลายอย่างจึงได้มาโพสต์เตือนภัยในกลุ่มว่า

สุดช็อค!  DJ สาวสุดโหด ขอลูกแมวไปเลี้ยง แต่กลับนำไปฆ่า จนตาย!

สวัสดีค่ะทุกท่านเนื่องจากเมื่อวานก่อน ดิฉันได้ลงโพสลูกแมวหาบ้านไป และได้บ้านครบทุกตัว แต่มีเคสนึงที่มารับลูกแมวไป ชื่อคุณ ซัน (นามสมมุติ) ตอนก่อนมารับ โทรมาว่าอยู่ที่นึง แต่พอตอนมารับ กลับบอกอีกที่นึง ซึ่งเราก็ไม่ได้เอะใจ เพราะเมื่อวานรับโทรศัพท์เยอะมากที่จะขอลูกแมวไปเลี้ยง จนเจอคุณซันคนนี้มารับแมวที่คลินิก (ดิฉันเป็นน้องสาวคุณหมอเจ้าของเคส) ลักษณะท่าทางคือคุยไม่รู้เรื่อง พูดจาแปลกๆ ซึ่งดิฉันก็เอะใจ แต่ไม่ได้คิดอะไรมาก ถามวกไปวนมา จะเอาตัวผู้ เอาตัวที่เรียบร้อย ดิฉันก็จัดการส่งลูกแมวให้ แต่ก่อนออกไป ลักษณะคือน่าจะเลี้ยงแมวไม่เป็น อุปกรณ์ที่นำมาใส่แมวคือกล่องพัสดุ แล้วเอานัองยัดลงไปแล้วปิดฝา ทางเราจึงต้องเตือนว่าอย่าปิดแบบนั้น เพราะน้องอาจหายใจไม่ออกและเสียชีวิต หลังจากนั้นพอคุณซันกลับไป ประมาณ2 ชม ดิฉันได้โทรหา เพื่อสอบถามถึงความปกติ แต่คุณซันคนนี้ไม่รับสาย ในขณะที่คนอื่นๆที่รับลูกแมวตัวอื่นไป แอดไลน์ และโทรติดต่อกับดิฉันตลอด จนวันนี้ ดิฉันจึงได้พยายามติดต่ออีกครั้ง จนคุณซันรับสายเมื่อราวๆสี่ทุ่มที่ผ่านมา คำตอบที่ได้คือ ไม่ได้มารับแมวไป จำไม่ได้ จำผิดคนแล้ว และบลอคเฟสดิฉัน ซึ่งดิฉันได้ใช้เฟสพี่สาวในการเสิชหาจนเจอว่าเฟสเค้ายังอยู่ นี่แสดงว่าคุณซันมีเจตนาที่ไม่ดีกับลูกแมว ดิฉันจึงแจ้งยืนยันไปว่า ที่ร้านมีกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเอาไว้หมด คุณซันจึงยอมรับว่าอ๋อ เข้ามารับ จำได้แล้ว แล้วก็เริ่มต่อว่าทางดิฉันว่าโทรมารบกวน ไม่มีมารยาท และได้นำแมวให้คนอื่นไปแล้วเพราะแพ้ขนแมว ไม่สามารถเลี้ยงได้ “เพราะน้องไม่ใช่แมวไทย น้องมีขนยาว” น้องไม่ใช่แมวไทย!!!!! เดี๋ยวนะคะ ไทยบ้านล้านเปอร์เซ็นต์เลยค่ะ แมวจรดีๆนี่เองค่ะ พฤติกรรมน่าสงสัยและไม่เป็นมิตรมากขึ้น เมื่อเราเริ่มซักถามอย่างละเอียด ก็เริ่มต่อว่าทางเรา …….ตอนนี้หนักใจมากค่ะ อยากร้องไห้ สงสารน้องแมวมาก ตัวนี้เราเอ็นดูมากที่สุดเพราะเป็นน้องเล็กเลย ถ้าหากท่านใดในนี้ เคยได้คุยและรู้จัก เพราะเราเห็นคุณคนนี้ไปคอมเม้นขอลูกแมวไปทั่วเลย รบกวนช่วยเหลือเราหน่อยนะคะ เราอยากได้ลูกแมวคืน ให้น้องได้อยู่กับคนที่ดูปลอดภัยกว่านี้ ตอนนี้ไม่รู้จะทำยังไงแล้วค่ะ เราแนบภาพน้องแมวและเฟซคุณซันคนนี้เอาไว้เผื่อใครมีเบาะแส รบกวนติดต่อเราได้ตลอดเลยนะคะ ต้องขอรบกวนทุกท่านด้วยจริงๆค่ะ

สุดช็อค!  DJ สาวสุดโหด ขอลูกแมวไปเลี้ยง แต่กลับนำไปฆ่า จนตาย!

********* อัพเดท 11.29 คุณซันโทรมาไกล่เกลี่ยค่ะ เราได้อัดคลิปเสียงไว้ทั้งหมด ไม่รู้ว่าสามารถลงคลิปได้ไหม ใครมีความรู้ด้านกฏหมายรบกวนชี้แจงด้วยนะคะว่าสามารถลงได้ไหม หรือควรนำคลิปนี้ให้ตำรวจเจ้าของคดี แต่เพื่อนคุณซันขอให้ลบเบอร์โทรศัพท์เพราะมีคนโทรไปขู่ฆ่า (เค้าว่ามาแบบนั้นนะคะ) ได้ค่ะจะลบให้ แต่ขออนุญาตไม่ลบโพสนะคะ

*******ขอไม่อัพเดทอะไรแล้วนะคะ รู้สึกเหนื่อยมากๆ ขอให้ต่อจากนี้เป็นกระบวนการตามกฏหมายแล้วกัน เราก็แค้นไม่น้อยไปกว่าหลายๆคนในนี้ ยิ่งเราฟังทุกคำพูดโกหกของเค้า เราหัวร้อนกว่าใครเป็นร้อยเท่า แต่เราไม่สามารถทำตามใจใครได้จริงๆค่ะ หลังจากเค้ามารับแมวไปวันที่17ตุลาคมที่ผ่านมา เราก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ พยายามโทรหาเชคข่าวคราวจากเค้า จนเมื่อวานคืนที่18 เวลา22.11 ได้ทราบเรื่องจากการโทรหาเค้าและโดนต่อว่า แถมบอกว่าไม่ได้รับแมวไป ไปๆมาๆบอกเอาให้คนอื่นแล้ง เราไม่ได้นิ่งนอนใจเลย รีบโพสลงเพจทันที และตามหา ไปแจ้งความจนถึงเช้าวันนี้ ก็ยังไม่ได้นอน เราทราบดีว่าเราผิดพลาดที่ให้น้องไป เราก็กำลังพยานามแก้ไขจนถึงที่สุด ทางฝ่ายนั้นบอกจะฟ้อง พรบ คอมเรา ถามหน่อยว่า คนที่มาตำหนิเราในนี้ มีใครอยากร่วมรับผิดชอบกับเราด้วยไหมคะ? ตอบให้ก็ได้ ว่าไม่มีหรอก เราเองก็เหนื่อย ท้อ อยากนอนหลับเหมือนทุกคนในนี้ แต่เราก็ยังไม่ได้นอนจนตอนนี้ เทียวไปเทียวมาทุกที่ อีกนิดนึงจะถึงบ้านน้องเค้าแล้วค่ะ จนน้องเค้าโทรมา เลยยอมเลี้ยวกลับมาตั้งหลักก่อน ถ้าการที่เราเอาข้อมูลเรื่องนี้มาแชร์ แล้วสร้างความลำบากใจให้ใคร เรายินดีลบกระทู้ หรือให้แอดมินเพจลบได้เลยค่ะ แล้วเราจะไปจัดการแบบเงียบๆกับเคสนี้เองค่ะ

ขอบคุณทุกท่านที่หวังดี พยายามช่วยกันหาข้อมูลมาส่งให้นะคะ ขอบคุณจากใจจริงๆ เราก็ทาสแมวเหมือนกัน ขอบคุณมากๆที่เข้าใจเราค่ะ

 

สุดช็อค!  DJ สาวสุดโหด ขอลูกแมวไปเลี้ยง แต่กลับนำไปฆ่า จนตาย!

** เพิ่มเติมอีกนิด ใครที่เสียหายเหมือนกัน ควรออกมาแล้วไปโรงพักกับเราค่ะ คดีจะได้มีน้ำหนักมากกว่านี้ เราทำได้ในส่วนของเรา แต่เราทำแทนคนอื่นไม่ได้ แล้วเราจะไม่รอถึงวันที่เค้าจะเอาแมวมาคืนแล้ว เพราะจะได้คืนรึป่าวยังไม่รู้ เพราะฉะนั้น ใครที่เสียหาย และอยากให้คดีนี้เป็นคดีตัวอย่าง ของพวกที่ชอบมาหลอกรับแมวไปทำทารุณ ออกมาค่ะ แล้วไปด้วยกัน ถ้าไม่มีรถไป บอกค่ะ จะไปรับ!!!!!!

****************ผู้เสียหายท่านไหนให้แมวน้องไป รบกวนทักแชทเรามาหน่อยนะคะ

สุดช็อค!  DJ สาวสุดโหด ขอลูกแมวไปเลี้ยง แต่กลับนำไปฆ่า จนตาย!

อัพเดตวันที่ 19 ต.ค.เวลา 20.55 น.

**** อัพเดท 20.55 ตำรววจโทรมาแจ้งว่านางขอพบเรารออยู่ที่ สน เพชรเกษม โดยนำแมวมาในสภาพ ถูกทุบ เสียชีวิตแล้ว เราในฐานะเจ้าของเคส ขอแจ้งให้ทราบ และขอพยานหรือใครก็ได้ที่พร้อมจะไปกับเราที่ สน.ตอนนี้ เรารับอะไรไม่ไหวแล้วค่ะ ถ้าท่านใดพร้อมมายืนเป็นเพื่อนเราหน่อยนะคะ

แล้วจะอัพเดทอีกครั้งค่ะ

ต่อมาเมื่อเวลา 22.27 น. เฟซบุ๊กชื่อ Panatchaya Chataken ได้ออกมาโพสต์ความคืบหน้าว่า

* #อินี้มันโรคจิต * มันทำงานเป็น DJ แต่ไม่ประจำผับคือดีเจทั่วไป มันเล่น 420 มันไล่ขอแมวทุกบ้าน/ทุกเพจ

มันรับน้องแมวจรไปแล้วมันเอาแมวไปทุบ / ฆ่าทิ้ง (( #มันควักเอาอวัยวะของน้องแมวออกไปหมดเลยไม่รู้ว่ามันเอาไปทำอะไรคือมันไม่ปกติ

มันไม่ปกติมันทำได้ไง ทำไมที่บ้านปล่อยให้คนแบบนี้อยู่ในสังคม จิตใจมันทำด้วยอะไร ..??

สุดช็อค!  DJ สาวสุดโหด ขอลูกแมวไปเลี้ยง แต่กลับนำไปฆ่า จนตาย!

อุทาหรณ์ สำหรับ #ทาสหมา #ทาสแมว ช่วยแชร์ ?? * เตือนภัย * ให้สัตย์เลี้ยงห่างไกลจากคนประเภทนี้ที รับไม่ได้วะ จากสภาพน้องแมวที่มันใส่กล่องมาส่งคืน มึงไม่ควรอยู่ในสังคมมึงควรไปอยู่โรงพยาบาล มึงควรไปพบแพทย์

* ช่วยแชร์ * ทีตอนนี้อยู่สน.เพรชเกษม กำลังดำเนินคดี รอตำรวจตรวจฉี่มัน ท่าทางจะหลอนโรคจิต สภาพมันนั่งอยู่สน.ยังไม่ปกติเลย ตำรวจเรียกไปสอบสวน มันสะดุ้งเหว๋อๆ และเดิน งง *#มึงมันโรคจิต #มึงมันประสาท #มึงควรรับยา #มึงควรพบแพทย์

related