svasdssvasds

"ลุงโรคจิต" โผล่ไล่จับก้นสาวทั่วรถเมล์ กระเป๋าไม่ทนตบกลับไม่ยั้ง

คลิปเตือนภัย ! ลุงโรคจิตโผล่ไล่บีบก้นสาวทั่วรถเมล์ สุดท้ายกระเป๋ารถเมล์ไม่ทน ห้คนล็อกตัวแล้วกระโดดตบหัวไม่ยั้ง

คลิปเตือนภัย ที่ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งนำมาโพสต์ เล่าประสบการณ์ที่พบเจอบนรถเมล์ ว่า ตนและหญิงหลายคนถูกชายคนหนึ่งบีบก้น และมารู้ตัวว่ามันทำตอนที่เมียกระเป๋ารถเมล์โดนบีบหลายรอบจนทนไม่ไหว ทั้งนี้ เจ้าของโพสต์ ได้เล่าข้อมูลเพิ่มเติมว่า ขึ้นรถเมล์ สาย 206 จากเอสพลานาดรัชดา ไป ม.เกษตร ขึ้นมานั่งจ่ายเงินเสร็จ ก็รู้สึกเหมือนนั่งทับอะไร แต่ไม่ได้เอะใจว่าถุกบีบ จนพี่เสื้อขาววีนเลยถึงบางอ้อ

"ลุงโรคจิต" โผล่ไล่จับก้นสาวทั่วรถเมล์ กระเป๋าไม่ทนตบกลับไม่ยั้ง

ส่วนที่หาดใหญ่ ได้มีหญิงสาววัยกลางคนคนหนึ่งนำภาพจากกล้องปิดขณะที่เธอเข้าไปไว้พระภายในพระอุโบสถที่วัดศรีสว่างวงศ์ และถูกหนุ่มหื่นโรคจิตเข้ามาใช้มือขยำก้นอย่างแรงถึง2ครั้งก่อนวิ่งหลบหนีไป เข้าแจ้งความกับ ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ ให้ติดตามจับกุม

"ลุงโรคจิต" โผล่ไล่จับก้นสาวทั่วรถเมล์ กระเป๋าไม่ทนตบกลับไม่ยั้ง

หญิงคนนี้เล่าว่าในวันเกิดเหตุได้แวะเข้าไปไหว้พระภายในพระอุโบสถ ระหว่างนั้นได้มีชายหนุ่มคนหนึ่งอายุประมาณ 30 ปีได้เดินเข้ามาขอธูปกับเทียน จึงเดินไปหยิบให้เพราะไม่ได้คิดอะไรเนื่องจากอยู่ในโบสถ์ และอยู่ต่อหน้าองค์พระประธาน

โดยระหว่างที่ตนนั่งไหว้พระ ปรากฏว่าระหว่างนั้นชายหนุ่มคนนี้ได้เดินมาทางด้านหลังและใช้มือขยำก้นตนอย่างแรงถึง 2 ครั้งและรีบไปขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนี กระทั่งเมื่อวันที่ 3 กรกฎาคมที่ผ่านมาเห็นข่าวชายคนเดียวกันไปยืนสำเร็จความใคร่ที่หน้าบ้านหลังหนึ่งใกล้เคียงกับวัดศรีสว่างวงศ์ จึงนำเรื่องราวที่เกิดมาเปิดเผยเพื่อเป็นอุทาหรณ์

related