svasdssvasds

มงคลกิตติ์ ฉะ! สน.หลักสอง ซ้อมผู้ต้องหา ชี้ตำรวจที่ดีต้องอดทนอดกลั้น

มงคลกิตติ์ ฉะ! สน.หลักสอง ซ้อมผู้ต้องหา ชี้ตำรวจที่ดีต้องอดทนอดกลั้น

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคไทยศรีวิไลย์ แสดงความเห็นกรณีคลิปฉาวเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หลักสอง รุมซ้อมผู้ต้องหา ชี้แม้จะถูกถ่มน้ำลายใส่หน้าก็ห้ามตอบโต้ พร้อมแนะ "ตำรวจที่ดี ต้องมีความอดทน อดกลั้น"

มงคลกิตติ์ ฉะ! สน.หลักสอง ซ้อมผู้ต้องหา ชี้ตำรวจที่ดีต้องอดทนอดกลั้น

นักการเมืองคนดังโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ร่ายยาวกรณีคลิปตำรวจ สน.หลักสอง ซ้อมผู้ต้องหาเนื่องจากถูกถ่มน้ำลายใส่ ระบุว่า "ขอเรียกร้องไปยัง ผบ.ตร.เหตุการณ์ซ้อมผู้ต้องหาของเจ้าหน้าที่ ตร.บางนาย 1.ขอให้ตั้งกรรมการสอบสวนทางวินัย และ ดำเนินคดีอาญา ถ้าสอบสวนแล้วเป็นการกระทำเกินกว่าเหตุ แล้วเป็นแบบอย่างที่ไม่ดีกับตำรวจที่ดีกว่า 2 แสนนาย ทำให้ สตช.เสียภาพลักษณ์ 2.การเป็นข้าราชการตำรวจที่ดี ต้องมีความอดทน อดกลั้น แม้ผู้ต้องหาถ่มน้ำลายใส่หน้าก็ต้องอดทน ไม่ควรลงไม้ลงมือทำร้ายผู้ต้องหาเองตามคลิป ต้องอย่าลืมว่าท่านเป็นผู้พิทักษ์สันติราษฏร์ ถ้าผู้ต้องหาทำร้าย ตร.ก็ดำเนินคดีเป็นกรณีไป อย่าทำร้ายตอบถ้าไม่เกินกว่าเหตุ ทำได้เฉพาะป้องกันตัว"

ทั้งนี้ เต้ มงคลกิตติ์ กำลังถูกจับตามองในฐานะนักการเมืองไฟแรงหลังเดินหน้าลงพื้นที่แก้ปัญหาที่กำลังเป็นกระแสสังคม อาทิ เหตุการณ์ทุจริตอาหารกลางวันนักเรียน-อุปกรณ์การเรียน นมโรงเรียน หรือปัญหาแรงงานต่างด้าวแย่งอาชีพสงวนคนไทย อาทิ ขับวินมอเตอร์ไซด์ ขับซาเล้ง ขับรถยนต์รับจ้าง ฯลฯ

 

related