svasdssvasds

พ่อเผยอาการหนุ่มซีวิคหัวร้อน ลูกชายเครียด อยากบวช

พ่อเผยอาการหนุ่มซีวิคหัวร้อน ลูกชายเครียด อยากบวช

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

เหตุกรณีดังบนท้องถนนที่เป็นกระแสดราม่าอยู่ในตอนนี้  เมื่อ ผู้ใช้เฟซบุ๊ก โต้ เจ็ทโด้  เผยคลิปบริเวณถนนอุทยาน(ถนนอักษะ) พุทธมณฑลสาย 4 พร้อมข้อความว่า “กลับรถไม่ดูรถ มาทางตรงเลยน่ะเสี่ย ลงมาด่ากูยับเลย ไม่ตะบันหน้าให้ก็บุญแล้ว” อุบัติเหตุเล็กกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตในสังคม เมื่อหนุ่มเเว่นเจ้าของรถป้ายแดง ลงมาด่าทอด้วยถ้อยคำที่หยาบคายโชว์รวย ดูถูกคนไทยเเละประเทศไทย ทำเอาคนที่ดูคลิปเกิดความไม่พอใจและทำให้หนุ่มแว่นกลายเป็นคนดังภายในชั่วข้ามคืน

ช่วงค่ำวันที่ 23ต.ค.62 ที่ผ่านมา พันตำรวจเอก กัมปนาท ณ วิชัย ผู้กำกับการตำรวจภูธรพุทธมณฑล เข้าสอบปากคำนายรชฏ ผู้ที่ก่อเหตุด้วยตนเองพร้อมกับเปิดเผยว่าได้เชิญตัวนายรชฏ เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาหมิ่นประมาทซึ่งหน้า หลังจากที่ได้ใช้ถ้อยคำด่าทอตามหลักฐานที่ปรากฏในคลิป นอกจากนี้หากพบว่ามีพยานหลักฐานที่มีการอาจจะเข้าข่ายความผิดอื่นก็จะแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มในภายหลังซึ่งในวันนี้นายรชฏยังได้นำเอายาที่รักษาโรคซึมเศร้ามาให้ดูว่ามีอาการป่วยแต่ก็เป็นสิทธิ์ของผู้ถูก กล่าวหาเพราะจะต้องนำตัวส่งไปตรวจยังสถาบันของรัฐบาลเพื่อยืนยันว่าป่วยจริงตามที่อ้างหรือไม่

ด้านพ่อของหนุ่มหัวร้อนที่พาลูกชายเข้าพบพนักงานสอบสวนได้เปิดเผยว่าลูกชายใช้ชีวิตอยู่ในต่างประเทศมานานเพิ่งกลับมาอยู่เมืองไทยได้เพียงหนึ่งปียังไม่สามารถปรับตัวในการใช้ชีวิตของคนไทยได้มาก รวมถึงค่อนข้างจะเป็นคนที่รักรถของตัวเองมาก

หลังจากนี้คงจะเตือนลูกชายในเรื่องของการขับรถว่าให้รู้จักมีน้ำใจให้มากกว่านี้และยอมรับว่าลูกป่วยเป็นโรคซึมเศร้าอยู่ระหว่างการรักษาตัวอยู่ โดยตอนนี้ลูกบอกอยากจะไปบวช เครียดมาก โดยเค้าเป็นคนรักรถมาก เบื้องต้นยังไม่ได้ดูคลิปเลย รู้แต่ว่าลูกมาบอกว่า ทางบริษัทที่ลูกทำงานให้ออกจากงาน โดยลูกก็บอกจริงๆมันไม่แฟร์นะ โดยหลังจากนี้ได้แต่คอยเตือนลูกชายเกี่ยวกับเรื่องการขับรถ ว่าเหตุผลที่ถ้าคิดว่าขับรถให้มีน้ำใจอย่างไร ถ้าคนไม่มีน้ำใจอย่างไรก็ควรจะหลีกเลี่ยง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-โกรธง่ายหรือขี้รำคาญ คุณอาจกำลังมีภาวะซึมเศร้า

-ขี่จักรยานยนต์ออกจากซอยไม่ระวัง รถชนดับคาที่ !

-หนุ่มซีวิคหัวร้อนเหตุรถชน พาลด่ากราดคนไทยทั้งประเทศ (คลิป)

-หวิดดับ ! สาวท้องนั่ง จยย. ไม่เห็นยางสิบล้อตกกลางถนนชนกลิ้ง

-กล้องวงจรปิด เผยภาพภาพนาทีระทึก รถบรรทุก 4 ล้อ ชนท้ายเก๋งพลิกคว่ำ

 

 

 

 

 

 

related