svasdssvasds

มิติใหม่! เจ้าสาวเชิญแฟนเก่าทุกคน ขึ้นเวทีถ่ายรูปหมู่แต่งงาน

มิติใหม่! เจ้าสาวเชิญแฟนเก่าทุกคน ขึ้นเวทีถ่ายรูปหมู่แต่งงาน

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

กำลังเป็นที่ฮือฮากันในโลกโซเชียล เมื่อมีเจ้าสาวใจเด็ด รายหนึ่ง โพสต์ภาพถ่ายรูปหมู่บนเวทีพิธีแต่งงาน แต่ที่เป็นประเด็นดังเพราะว่าบนเวทีนั้น มีอดีตแฟนของเจ้าสาวยืนร่วมเฟลมถ่ายรูปอยู่ถึง 3 คน โดยผู้ใช้เฟสบุ๊กชื่อ Tunchanok Boonkacha ได้เผยแพร่ภาพพร้อมระบุข้อความว่า...

"ซีนนี้ไม่พูดถึงไม่ได้เลยจริงๆ เสียงกรี๊ดดังจนร้านแทบแตก

ทำไมถึงเชิญแฟนเก่ามางานแต่ง?

ต้องบอกก่อนเลยว่าตอนแรกซีนนี้ไม่มีในสคริปนะ เพราะทรายตั้งใจเชิญมาร่วมแสดงความยินดีเฉยๆ ทรายค่อนข้างเกรงใจแต่ละคนถ้าจะเอาเค้ามาถ่ายรูปก็กลัวเค้าจะด่า5555 แต่ในเมื่อจังหวะมันตกกระไดพลอยโจนทรายเลยขอเล่าที่มาที่ไปแล้วกัน

ทรายคิดเสมอว่า “แฟนเก่าคือเพื่อนที่สนิทกับเราที่สุดในช่วงเวลานึงของชีวิต ทำไมเพื่อนสนิทคนนี้จะไม่ได้รับเชิญมางานแต่งเราล่ะ?”

ทรายเลยถือโอกาสเชิญเพื่อนคนนี้มา ซึ่งบางคนตอนสมัยเลิกกันก็พูดเองเลยว่าถ้าทรายจะแต่งงานให้บอกด้วยอยากไปแสดงความยินดีกับทราย

ขอบคุณทั้งสามคนอีกครั้งนะจ๊ะ ทุกคนยังเป็นคนที่น่ารักกับทรายตั้งแต่เรารู้จักกันจนถึงวันนี้ขอบคุณที่ดีกับทรายมาตลอดขอบคุณจริงๆ

และขอขอบคุณคนรู้ใจของทั้งสามคนด้วยนะที่ใจดีและน่ารักมาก ยอมให้ทั้งสามคนมางานทราย ขอบคุณอีกครั้งค่ะ

ขอบคุณสามีที่น่ารักและเข้าใจทรายมาเสมอไม่ว่าทรายจะทำอะไรขอบคุณสามีมากจริงๆ ค่ะ  (**กลัวดราม่า ก่อนเชิญถามเจ้าบ่าวแล้วเด้อ เจ้าบ่าวรู้จักแฟนเก่านี่ และรู้จักนิสัยนี่ดี ส่วนรูปถ่ายเป็น Acting เด้อ เดี๋ยวจะคิดกันว่าเจ้าบ่าวโกรธ )

ปล.แต่ละคนไม่เคยรู้จักกันมาก่อนนะ มารู้จักกันเพราะซีนนี้เลย ให้ตายเถอะ"

มิติใหม่! เจ้าสาวเชิญแฟนเก่าทุกคน ขึ้นเวทีถ่ายรูปหมู่แต่งงาน

เรียกได้ว่าเป็นการเปิดโลกใหม่ให้กับบ่าวสาวคู่นี้ และขอคาราวะความมีน้ำใจของเจ้าบ่าวที่มีต่อเจ้าสาวสุดที่รักคนนี้

CR : Tunchanok Boonkacha

 

 

related