svasdssvasds

หนุ่มขอแฟนสาวสวย "พี่ขอมีเมียเพิ่มอีกคน" คำตอบฝ่ายหญิงทำอึ้ง

หนุ่มขอแฟนสาวสวย "พี่ขอมีเมียเพิ่มอีกคน" คำตอบฝ่ายหญิงทำอึ้ง

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

งานนี้ผู้ชายทั่วประเทศต้องอิจฉาหนักเมื่อพ่อหนุ่มมาดแบดบอยที่มีแฟนสาวสวยอยู่แล้วถึง 2 คน ถ่ายคลิปถามแบบไม่เกรงกลัวอิทธิฤทธิ์มนุษย์เมีย "พี่ขอมีเมียเพิ่มอีกคน" แถมยิ่งโอละพ่อ! กับคำตอบของสาวๆที่ต้องบอกว่าใจกว้างมาก

หนุ่มขอแฟนสาวสวย "พี่ขอมีเมียเพิ่มอีกคน" คำตอบฝ่ายหญิงทำอึ้ง

คลิปจากเฟซบุ๊กหนุ่มผู้น่าอิจฉานามว่า อานนท์ รุ่งเรือง ถ่ายคลิปไลฟ์สดถามแฟนสาว 2 คน น้องผึ้ง และน้องหยก "พี่ขอมีเมียเพิ่มอีกคนได้ไหมจ๊ะ" ซึ่งปฏิกิริยาของสาวๆกลับไม่ได้มีท่าทีดุร้ายแต่กลับตอบแบบทีเล่นทีจริงว่า "คิดว่ามันอยู่ได้ก็เอามา หึหึ" ซึ่งฝ่ายชายก็สรุปเอาเลยว่าเป็นการอนุญาตเรียบร้อย

หนุ่มขอแฟนสาวสวย "พี่ขอมีเมียเพิ่มอีกคน" คำตอบฝ่ายหญิงทำอึ้ง หนุ่มขอแฟนสาวสวย "พี่ขอมีเมียเพิ่มอีกคน" คำตอบฝ่ายหญิงทำอึ้ง

ภาพจากเฟซบุ๊ก อานนท์ รุ่งเรือง

ทั้งนี้ฝ่ายชายถือเป็นหนุ่มผู้โชคดีที่โซเชียลรู้จักในนามของหนุ่ม 2 ภรรยา และคลิปนี้ที่มียอดแชร์กว่า 7.7 หมื่นครั้ง ก็ถูกพูดถึงอย่างมากโดยเฉพาะผู้ชายปกติที่พากันอิจฉา และเฝ้ารอดูหน้าตาของภรรยาคนที่ 3 ที่อาจจะเปิดตัวในเร็วๆนี้

หนุ่มขอแฟนสาวสวย "พี่ขอมีเมียเพิ่มอีกคน" คำตอบฝ่ายหญิงทำอึ้ง หนุ่มขอแฟนสาวสวย "พี่ขอมีเมียเพิ่มอีกคน" คำตอบฝ่ายหญิงทำอึ้ง หนุ่มขอแฟนสาวสวย "พี่ขอมีเมียเพิ่มอีกคน" คำตอบฝ่ายหญิงทำอึ้ง หนุ่มขอแฟนสาวสวย "พี่ขอมีเมียเพิ่มอีกคน" คำตอบฝ่ายหญิงทำอึ้ง หนุ่มขอแฟนสาวสวย "พี่ขอมีเมียเพิ่มอีกคน" คำตอบฝ่ายหญิงทำอึ้ง

 

related