svasdssvasds

เปิดโพสต์สุดท้าย "ผู้กองหมี" ก่อนถูกทหารคลั่งถล่มกราดยิงโคราชเสียชีวิต

เปิดโพสต์สุดท้าย "ผู้กองหมี" ก่อนถูกทหารคลั่งถล่มกราดยิงโคราชเสียชีวิต

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

จากกรณี เหตุทหารคลุ้มคลั่งก่อเหตุยิงผู้บังคับบัญชาพร้อมแม่ยายของผู้บังคับบัญชา เสียชีวิตคาที่ เหตุเกิดภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ต.โพธิ์กลาง อ.เมือง จ.นครราชสีมา

โดยคนร้ายคือ จ.ส.อ.จักรพันธ์  ถมมา อายุ 32 ปี ได้ทำการยิงถล่มใส่รถยนต์ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว หมายเลขทะเบียน กร7538 นครศรีธรรมราช ทำให้ ร.อ.ศิริวิวัฒน์ แสงประสิทธิ์ หรือผู้กองหมี ผบ.ร้อย.ทพ.4914 ที่เดินทางมาพร้อมกับครอบครัวในงานเลี้ยงรุ่นจนเสียชีวิต ส่วนภรรยาที่นั่งมาในรถด้วยนั้นบาดเจ็บสาหัส หลังจากนั้นคนร้ายได้ขับรถไปยังคลังอาวุธภายในค่ายทหาร และได้ยิงทหารเวรที่เฝ้าคลังอาวุธ เสียชีวิต 1 ราย ก่อนขับฮัมวี่พร้อมอาวุธสงครามจำนวนมากหลบหนีออกมาตามถนน มุ่งหน้าสู่ในภายในตัวเมือง โดยระหว่างทางได้ใช้อาวุธที่ขนมากราดยิงชาวบ้านที่สัญจรไปมาและตำรวจที่เข้าระงับเหตุ ทำให้เสียชีวิต โดยเบื้องต้นมีตำรวจและชาวบ้านเสียชีวิตประมาณ 20 ราย

ล่าสุดเวลา 09.30 น. วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2563 มีรายงานเจ้าหน้าที่ได้ทำการวิสามัญคนร้ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังมีการยิงปะทะกันกับเจ้าหน้าที่

ขณะที่ ร.อ.ศิริวิวัฒน์ แสงประสิทธิ์ หรือผู้กองหมี ได้โพสต์เฟซบุ๊กเมื่อวานนี้ (8 ก.พ.63) ก่อนที่ตนเองจะถูกคนร้ายยิงถล่มรถยนต์จนเสียชีวิต ระบุว่า

"เดินทางมาจากนราธิวาส - มาถึงแล้วนะเพื่อนๆ เลี้ยงรุ่น 1424(ร้อย 3 พัน 3)"

related