svasdssvasds

หนุ่มร้องโซเชียล! หมั้นกับสาวดิบดี จู่ๆแต่งกับชายอื่น แถมไม่คืนสินสอด

หนุ่มร้องโซเชียล! หมั้นกับสาวดิบดี จู่ๆแต่งกับชายอื่น แถมไม่คืนสินสอด

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

หนุ่มโพสต์โซเชียลถูกครอบครัวฝ่ายหญิงที่ตนหมั้นหมายไว้ดอดไปแต่งงานกับผู้ชายอีกคน เผยยังไม่ถอนหมั้นหรือเลิกรา แถมพอทวงเงินสินสอดคืนเจอไล่ให้ไปฟ้องร้องเอาเอง

หนุ่มร้องโซเชียล! หมั้นกับสาวดิบดี จู่ๆแต่งกับชายอื่น แถมไม่คืนสินสอด

หลักฐานงานหมั้น 15มกราคม 2562

12 ก.พ. 2563 เจ้าของเฟซบุ๊กชื่อ ธงธรรม ภูอ่าว เผยเหตุการณ์กลับตาลปัตร "หมั้นแล้วชิ่ง" ไปแต่งงานกับชายอื่น แถมฮุบเงินสินสอดหน้าตาเฉย ระบุว่า "หมั้นกับผม แต่ไปแต่งกับคนอื่นทั้งที่ยังไม่ถอนหมั้นกับผม ผมได้หมั้นไว้วันที่ 15 มกราคม 2562 แต่ไปแต่งกับอื่นคน

วันที่19 มกราคม 2563 ที่จังหวัดมหาสารคามซึ่งยังไม่ได้เลิกกัน แต่พ่อแม่ฝั่งผู้หญิงให้ผู้ชายคนอื่นมาแต่งและมี การจัดงาน ทั้งที่ทางผมไปหมั้นหมายไว้ ยังไม่ได้เลิกราหรือถอนหมั้น ทางเราไม่ติดใจอะไรเรียกค่าหมั้นคืน ไม่เอาเปรียบอะไร แต่ทางพ่อผู้หญิงไม่คืนค่าสินสอด ทางผมก็จะสู้คดีในชั้นศาล ตอนนี้ผมได้รวบรวมหลักฐานและพยานเป็นที่เรียบร้อย ผมก็จะสู้ให้ถึงที่สุด ผมเชื่อในความจริงและความเป็นธรรมของศาลในการสู้ครั้งนี้ “เนื่องจากพ่อผู้หญิงให้ไปฟ้องเอา” รูปที่ 1-2 เป็นเถ้าแก่ผมไปหมั้นหมายวางเงิน15มกราคม2562 รูปที่ 3-5เป็นการแต่งงานกับคนใหม่ 19มกราคม2563 (ระบุ ปี2562 กับ ปี2563 นะครับ) ผมขอบคุณทุกกำลังใจและขอบคุณผู้ใหญ่หลายๆ ท่านที่พร้อมจะช่วยเหลือในการสู้ในการฟ้องร้องครั้งนี้ครับ"

หนุ่มร้องโซเชียล! หมั้นกับสาวดิบดี จู่ๆแต่งกับชายอื่น แถมไม่คืนสินสอด หนุ่มร้องโซเชียล! หมั้นกับสาวดิบดี จู่ๆแต่งกับชายอื่น แถมไม่คืนสินสอด

related