svasdssvasds

แหม่มโพธิ์ดำ ปิดเพจ หลังแฉปมหน้ากากอนามัย เผยชีวิตเสี่ยง ไม่ยุ่งการเมือง

แหม่มโพธิ์ดำ ปิดเพจ หลังแฉปมหน้ากากอนามัย เผยชีวิตเสี่ยง ไม่ยุ่งการเมือง

เพจดัง แหม่มโพธิ์ดำ ประกาศปิดเพจปมหน้ากากอนามัย ชี้เป็นปัญหาที่ควรแก้ไข วอนสื่อมวลชนตามต่อ ทำให้สถานการณ์ดีขึ้น แนะชาวเน็ตแยกแยะ ลั่นอย่าโยงการเมืองขั้วไหน

ช่วงค่ำวันนี้ (9 มี.ค.) เพจเฟซบุ๊ก "แหม่มโพธิ์ดำ" ได้ออกมาโพสต์ข้อความล่าสุด ระบุว่า "ถ้าการที่Xเสี่ยงชีวิตเปิดเผยความจริงเรื่องหน้ากากสองสามวันนี้ ยังมีคนโยงกูไปสีนี้สีไหน X แนะนำว่าแยกแยะไม่ได้ก็ให้ X..ไปตายซะนะ เรื่องที่เกิดขึ้นคือเราทุกคนเดือดร้อนกันหมด สถานพยาบาลไม่มีหน้ากากอนามัยมันคือความล้มเหลวทางการจัดการของหน่วยงานรัฐบาล ไวรัสมันไม่มีสีมีฝ่าย Xจะส้ม แดงเหลือง เขียว Xก็ตายXได้ และมันต้องมีคนพูดความจริงเพื่อแก้ไขมัน

Xก็ได้แต่หวังว่าพี่ๆสื่อที่เคารพ จะตามติดปมหน้ากากอนามัยไปให้ถึงรายใหญ่ที่เกี่ยวข้อง และทำให้สถานการณ์หน้ากากขาดแคลนในประเทศดีขึ้น จัดความสำคัญของคนต้องการใช้มากที่สุดดีๆ หวังแค่นั้นจริงๆ Xดีใจนะ ทุกครั้งที่ออกมา Xเจอแต่คนใจดีมีน้ำใจ และพร้อมช่วยเหลือกัน เวลาเราประสบปัญหาใดๆ การมีสติช่วยกันแก้ไข ไม่เห็นแก่ตัว จะทำพวกเรารอด

อีกสองชั่วโมง เพจก็ปิดแล้ว บอกตามตรง ที่บ้านXไม่สบายใจเอาอย่างมากที่Xมาเล่นเรื่องนี้ แต่มันอดไม่ไหว ทีมงานอาสา Xเขาก็เปิดหน้ากันหมด เขาพูดตลอด ควีนลุยเลย เราไม่กลัว พวกเราไม่ได้ทำอะไรผิด แต่มันก็ไม่ไหวนะ ที่จะเอาชีวิตคนเปิดหน้าสู้ไปเสี่ยงกับอะไรก็ไม่รู้ในวันที่บ้านเมืองเป็นแบบนี้ ที่สำคัญเจตนารมณ์เพจไม่ยุ่งเกี่ยวการเมืองด้วย พอแตะทีสะเทือนทั้งแผ่นดินเลย ก็หวังแต่รอบหน้าเปิดเพจมา ขอให้มีแต่เรื่องดีๆ มีรอยยิ้มของทุกโรงพยาบาลที่พวกเราส่งหน้ากากไปช่วยเหลือ แล้วเจอกันใหม่เมื่อชาติต้องการ"

ทั้งนี้ เพจดังกล่าวก็ได้ปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แหม่มโพธิ์ดำ ปิดเพจ หลังแฉปมหน้ากากอนามัย เผยชีวิตเสี่ยง ไม่ยุ่งการเมือง

related