ข่าว

ชาตรามือ เปลี่ยนโลโก้ชั่วคราว รณรงค์ “ล้างมือ” สู้โควิด 19

ชาตรามือ ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มประเภทชง เปลี่ยนโลโก้แบรนด์จากภาพมือชูนิ้วโป้งที่คุ้นเคยมาเป็นภาพ “ล้างมือ” ซึ่งเป็นแคมเปญรณรงค์รักษาความสะอาดดูแลสุขภาพในช่วงการระบาดของไวรัสโควิด 19

ภาพและข้อความจากเฟซบุ๊ก ChaTraMue ผลิตภัณฑ์ชาตรามือ เปลี่ยนสัญลักษณ์โลโก้แบรนด์ชั่วคราวเพื่อรณรงค์ให้ประชาชนดูแลรักษาความสะอาดด้วยการล้างมือ ชาวเน็ตชมไอเดียสุดครีเอท สร้างสรรค์ เห็นแล้วอมยิ้ม