svasdssvasds

สาว 16 โต้แม่เด็ก 13 แจ้งความ "ลูกชายโดนข่มขืน" อ้าง ด.ช.จีบก่อน - ขึ้นรถตามมาเอง

สาว 16 โต้แม่เด็ก 13 แจ้งความ "ลูกชายโดนข่มขืน" อ้าง ด.ช.จีบก่อน - ขึ้นรถตามมาเอง

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

จากกรณีแม่เด็กชายวัย 13 ปี เข้าแจ้งความ "ลูกชายโดนข่มขืน" ซัดเด็กสาววัย 16 ปี ลวงไปยามวิกาลจนเสร็จกิจ ล่าสุดฝ่ายหญิงโพสต์โต้ไม่ได้ขืนใจ สวนเป็นการยินยอมทั้ง 2 ฝ่าย แถม ด.ช. ยังเป็นฝ่ายทักเฟซบุ๊กมาจีบเองด้วย

ไทม์ไลน์ของเรื่องดังกล่าวแม่แฉสาว 16 มาขอนอนที่บ้านแต่ตนปฏิเสธเพราะเห็นว่าไม่เหมาะสมทำให้เด็กหญิงพาหนุ่มรุ่นน้องซ้อนจยย. ออกไปจากบ้านไปตลอดคืน ก่อนพบเด็กชาย 13 ถูกทิ้งอยู่ลำพังในสภาพอิดโรย

ทั้งนี้หลังแม่เด็กชาย 13 พาลูกที่อยู่ในสภาพอิดโรย คอ หน้าอกมีรอยช้ำเป็นจ้ำ เข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ฝ่ายสาว 16 โต้ไม่ได้ข่มขืน ด.ช. 13 ระบุว่า "โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน....เรื่องเกินขึ้นวันที่10พฤษภา2563เวลาประมาณ17.00-18.00น. กอนจะเกิดเรื่องเราได้ไปนั้งเล่นที่บ้านเพื่อนกับน้องบีมคู่กรณีซึ่งตอนกลับบ้านเราได้ไปส่งน้องบีมกับเพื่อนสองคนเเต่น้องบีมเดินไปขอแม่ให้เรานอนบ้านเเต่แม่น้องบีมไม่อนุญาติเราก็เลยบอกไปว่าเราจะกลับบ้าน เเล้วน้องบีมก้ทะเลากับเเม่ซึ่งตอนนั้นเรากำลังจะขับรถกลับบ้านพอดีน้องบีมได้กระโดดขึ้นรถแล้วบอกให้รีบขับเพราะพ่อเขาจะตีด้วยความตกใจเราจึงบิดรถออกมาโดยไม่คิดอะไรหลังจากนั้นเราไม่รู้จะไปที่ไหนก็เลยไปพักบ้านญาติส่วนคอน้องบีมที่เเดงนางเป็นคนใช้ให้เราทำเองไม่ได้บังคับอะไรทั้งนั้นการกะทำต่างๆล่วนเเล้วสมยอมทั้งคู่ส่วนเรื่องรถนั้นเราเอามาก็จิงคะเเต่ได้นำรถไปคืนช่วงประมาณตี3กว่าๆที่หน้าบ้านเพื่อนเพราะเข้าใจว่าเจ้าของรถอยู่ที่นั้นไม่ได้ตั้งใจจะขโมยรถเลยเเละที่สำคัญน้องบีมขออยู่กับเราตออีก3สัปดาเเต่เราบอกน้องบีมไปว่าพักค้างคืนได้เเต่อยู่นานไม่มันอาจจะเกิดปัาหาตามมาเลยบอกน้องไปว่ารุ่งเช้าน้องต้องกลับบ้านเราจะไปส่งไม่ได้บังคับอะไรส่วนเรากับน้องบีมรู้จักไม่ถึงเดือนเเละไม่ได้เป็นคนทักไปจีบน้องบีมกอนเหมือนในข่าวว่าไว้น้องบีมนางจะช่วนไปเที่ยวเเละมาหาตลอด เรื่องที่พูดคือความจริงคะจะเชื่อไม่เชื่อเเล้วเเต่วิจารณ์ในการอ่านและทำความเข้าใจถึงจะเสียงน้อยกวาเเต่จะไม่ขออยู่ให้เขาดูถูกขอบคุณคะ"

สาว 16 โต้แม่เด็ก 13 แจ้งความ "ลูกชายโดนข่มขืน" อ้าง ด.ช.จีบก่อน - ขึ้นรถตามมาเอง

 

 

related