svasdssvasds

กู้ภัยเข้าช่วยหนุ่มอกหักถูกรถชน พร้อมเปิดเพลงปลอบในรถ

แชร์สนั่น! คลิปกู้ภัยเข้าช่วยหนุ่มเมาอกหักโดนแท็กซี่ชนเจ็บ เปิดเพลง "โรคซึมเหล้า" เยียวยาหัวใจ งานนี้ฟิลลิ่งมาเต็มทั้งคนเจ็บ และ เจ้าหน้าที่กู้ภัย

 

เรียกได้ว่าเป็นอีกคลิปที่ถูกแชร์จนกลายเป็นไวรัลไปแล้วตอนนี้ หลังเพจเฟซบุ๊ก “มนุษย์กู้ภัย V.2” ได้เผยภาพเหตุการณ์ที่ชายคนหนึ่งซึ่งเพิ่งถูกแฟนสาวบอกเลิก และได้ปั่นจักรยานบน ถนนเส้นถนนราชพฤกษ์ จ.นนทบุรี ด้วยอาการคล้ายคนเมา ก่อนจะแบกจักรยานข้ามถนน แต่ถูกแท็กซี่เฉี่ยวชนจนได้รับบาดเจ็บ และเมื่อทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าช่วยเหลือ เจ้าตัวก็ยืนยันว่าจะไม่ไป รพ. งานนี้ กู้ภัยจึงไกล่เกลี่ยด้วยการเปิดเพลง โรคซึมเหล้า เพื่อเยียวยาหัวใจ

 

 

 

ทั้งนี้โพสต์ดังกล่าวระบุว่า “แอ็กติ้งมาเต็ม! คนเจ็บรชน+อกหักโดนแฟนบอกเลิก! กู้ภัยทำยังไง มาดูกัน! กู้ภัยไทยทำได้ทุกอย่าง เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว ขอบคุณคลิป : ปลายบางคันที่1 #กู้ภัยปลายปลาง #ป่อเต็กตึ๊งจุดปลายบาง #กู้ภัยป่อเต็กตึ๊งจังหวัดนนทบุรี #เพจมนุษย์กู้ภัยV2.”

 

จากคลิปจะเห็นว่าระหว่างที่อยู่บนรถ ทางกู้ภัยได้เปิดเพลง โรคซึมเหล้า ของ ศิลปินลำเพลิน วงศกร พร้อมกับร้องเพลงและแสดงท่าทางตามเพลง กับชายคนดังกล่าวที่กำลังอกหักไปด้วยกัน งานนี้ฟิลลิ่งมาเต็มทั้งคนเจ็บ และกู้ภัย

ทั้งนี้เมื่อคลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไปทำให้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก และโดยส่วนใหญ่ต่างบอกว่า กู้ภัยไทยทำได้ทุกอย่าง , เป็นทุกอย่างให้เธอแล้วจริงๆ

กู้ภัยเข้าช่วยหนุ่มอกหักถูกรถชน พร้อมเปิดเพลงปลอบในรถ

related