svasdssvasds

ป้าขายหมูนั่งเศร้า ลูกค้าถามหาสแกน เราชนะ ทำไม่เป็นสุดท้ายขายแทบไม่ได้

ป้าขายหมูนั่งเศร้า ลูกค้าถามหาสแกน เราชนะ ทำไม่เป็นสุดท้ายขายแทบไม่ได้

น่าสงสารอีกแล้ว ป้าขายหมูไม่มีลูกค้าซื้อขายแทบไม่ได้ เหตุเพราะร้านไม่มี เราชนะ ชาวเน็ตวิจารณ์ น่าเห็นใจพ่อค้าแม่ค้าสูงอายุ ที่ใช้โครงการของรัฐไม่เป็น

กำลังเป็นเรื่องที่ถูกพูดถึงอีกครั้งบนโลกโซเชียลเกี่ยวกับกรณีโครงการของรัฐ ซึ่งก่อนหน้านี้มีดราม่าโครงการ คนละครึ่ง ที่พ่อค้าแม่ค้าสูงอายุหลายรายใช้ไม่เป็นจนทำให้ยอดขายตกและบางร้านถึงขายไม่ได้เลย เนื่องจากประชาชนที่มีสิทธแห่ไปใช้โครงการของรัฐ

ล่าสุดเกิดเหตุดราม่าอีกครั้งกับโครงการ เราชนะ เมื่อเพจเฟซบุ๊ก เราชนะ ได้โพสต์เรื่องราวของสาวรายหนึ่งที่ได้ไปเดินตลาดและต้องเจอกับเหตุการณ์สะเทือนใจเมื่อเห็นป้าแม่ค้าขายหมูมีลูกค้ามาถามจะซื้อหมูและจะสแกน เราชนะ แต่ร้านป้าไม่มีจึงทำให้ลูกค้าเดินจากไป โดยทางเพจได้ระบุว่า...

ทุกคนวันนี้ไปเดินตลาดกับเพื่อนมาแล้วเรายืนซื้อของกับเพื่อนอยู่ เเล้วร้านที่เพื่อนเราซื้อมันมีเราชนะเเต่ร้านป้าข้างๆไม่มี พอเพื่อนซื้อเสร็จกำลังจะแสกนจ่ายมีลูกค้าคนนึงเดินมาจะมาซื้อหมูร้านป้า เเล้วลค.คนนั้นถามป้าว่ามีเเสกนไหมครับป้าบอกไม่มีพร้อมเสียงหัวเราะของป้าเเล้วป้าก็พูดขึ้นว่าป้าทำไม่เป็นป้าไม่มีเเสกนแล้วลค.คนนั้นก็เดินไป คือเราสงสารป้ามากขายแทบไม่ได้เลย เดินผ่าน3-4รอบก็เห็นป้าได้เเต่นั่งมองลค.เดินผ่านหน้าร้านไป เราก็เลยอยากฝากทุกคนไปอุดหนุนป้าด้วยเงินสดนะคะ ขออนุญาตโพสต์นะคะ ป้าอยู่ที่ตลาดภูมิใจ ซอยวัดใหญ่

ความคิดเห็นบางส่วนจากชาวเน็ต

ป้าขายหมูนั่งเศร้า ลูกค้าถามหาสแกน เราชนะ ทำไม่เป็นสุดท้ายขายแทบไม่ได้

related