svasdssvasds

"GS Battery" จับมือ ตำรวจทางหลวงหนุนโครงการ “เล่นสงกรานต์ปลอดภัย ขับขี่มีวินัย วันไหลพัทยา”

"GS Battery" จับมือ ตำรวจทางหลวงหนุนโครงการ “เล่นสงกรานต์ปลอดภัย ขับขี่มีวินัย วันไหลพัทยา”

“GS Battery พร้อมเป็นพลังเพื่อคุณทุกเส้นทาง” ร่วมกับ กองบังคับการตำรวจทางหลวง สนับสนุนโครงการรณรงค์ “เล่นสงกรานต์ปลอดภัย ขับขี่มีวินัย วันไหลพัทยา”

เพื่อให้การเดินทางกลับบ้าน และการเดินทางท่องเทียว ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ของชาวไทย มีความปลอดภัยตลอดเส้นทาง กองบังคับการตำรวจทางหลวง ร่วมกับ บริษัท สยามยีเอสเซลส์ จำกัด ผู้นำตลาดแบตเตอรี่รถยนต์ ในประเทศไทย ประกาศเดินหน้าสานต่อโครงการ “GS Battery พร้อมเป็นพลังเพื่อคุณเดินทางปลอดภัยทุกเส้นทาง” เป็นครั้งที่ 5 หลังประสบความสำเร็จอย่างดีในการรณรงค์ให้บริการแก่ผู้ที่เดินทาง ตลอดช่วงเทศกาลวันหยุด หลายครั้งที่ผ่านมา เพื่อให้บริการตรวจเช็คสภาพแบตเตอรี่รถยนต์ พร้อมมอบน้ำดื่มสะอาด และผ้าเย็น เพื่อสนับสนุน ที่สนับสนุนการรณรงค์โครงการ “เล่นสงกรานต์ปลอดภัย ขับขี่มีวินัย วันไหลพัทยา” เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 18 - 19 เม.ย. ศกนี้

พลตำรวจตรี ชัช สุกแก้วณรงค์ ผู้บังคับการตำรวจทางหลวง เป็นประธานพิธีเปิดโครงการ “เล่นสงกรานต์ปลอดภัย ขับขี่มีวินัย วันไหลพัทยา” เพื่อยกระดับการรณรงค์ สู่ระดับจังหวัดที่เป็นจุดหมายของนักท่องเที่ยว และเพิ่มการอำนวย ความสะดวกให้ชาวเมืองพัทยาเพิ่มขึ้น ในช่วงประเพณีวันไหล โดยร่วมกับหน่วยงานในพื้นที่ และผู้สนับสนุน อาทิ สถานีตำรวจทางหลวง 2 กองกำกับการ 3 กองบังคับการตำรวจทางหลวง ,สถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา,สถานีตำรวจภูธรบางละมุง,สถานีตำรวจภูธรหนองปรือ,สถานีตำรวจภูธรนาจอมเทียน,สถานีตำรวจภูธรสัตหีบ และตำรวจท่องเที่ยว

นายวรนินทร์ อัษฎามงคล กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามยีเอสเซลส์ จำกัด กล่าวว่า “จากนโยบายคุณประกาสิทธิ์ พรประภา กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สยามยีเอสเซลล์ จำกัด มอบหมายให้สานต่อโครงการ “GS Battery พร้อมเป็นพลังเพื่อคุณทุกเส้นทาง” โดยการรร่วมมือกับตำรวจทางหลวง เพื่อสนับสนุนนโยบายภาครัฐ ในการรณรงค์ลดความสูญเสียจากอุบัติเหตุ ในช่วงวันหยุดยาว โดยโครงการฯ ประสบความสำเร็จมีการตอบรับที่ดีจากผู้ใช้รถมาโดยตลอด ดังนั้นในปีนี้เราจึงต้องการยกระดับการรณรงค์ ไปยังจังหวัดสำคัญ ด้วยตระหนักว่าเทศกาลสงกรานต์ยังไม่ได้จบลงแค่วันที่ 16 เมษายน เพราะที่เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ยังมีประเพณีสำคัญอย่างประเพณีวันไหล ซึ่งทุกปีจะมีผู้เดินทางโดยใช้รถยนต์มาร่วมงานเป็นจำนวนหนาแน่นมาก ทำให้เป็นช่วงเวลาที่ต้องเผชิญกับสภาพรถที่หนาแน่น และติดขัดเป็นพิเศษ ในปีนี้จึงได้เพิ่มสถานที่ และระยะเวลาในการรณรงค์ โดยร่วมสนับสนุนโครงการ “เล่นสงกรานต์ปลอดภัย ขับขี่มีวินัย วันไหลพัทยา” ณ จุดพักรถ หน่วยบริการประชาชนตำรวจทางหลวงพัทยา ในระหว่างวันที่ 18 - 19 เมษายน ศกนี้

โดยแต่ละที่ จะมีการให้บริการตรวจเช็คสภาพแบตเตอรี่รถยนต์เพื่อความปลอดภัยในการเดินทางให้กับประชาชนฟรี มีบริการน้ำดื่ม ผ้าเย็น และมอบแบตเตอรี่ Hybrid Extra 135 และ แบตเตอรี่ รุ่น MFX Series ให้แก่กองบังคับการตำรวจทางหลวงเพื่อให้ประโยชน์ในหน่วยงานราชการ สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ โดยปีนี้ได้ใช้งบประมาณ ในการจัดโครงการ “GS Battery พร้อมเป็นพลังเพื่อคุณเดินทางปลอดภัยทุกเส้นทาง” ไปกว่า 4 ล้านบาท เพื่อให้ประชาชนทุกท่าน รถทุกคัน เดินทางโดยสู่จุดหมายโดยสวัสดิภาพในช่วงวันหยุดยาวพิเศษนี้”

สำหรับเทศกาลสงกรานต์ในปีนี้ GS Battery ได้ร่วมกับ กองบังคับการตำรวจทางหลวง ในการอำนวยความสะดวกตรวจสภาพแบตเตอรี่เพื่อเตรียมความพร้อม และบริการน้ำดื่ม ผ้าเย็น ระหว่างวันที่ 10 – 12 เมษายน นี้ ที่จุดพักรถทั้ง 4 จุดใหญ่ ได้แก่

จุดที่ 1: หน่วยบริการประชาชนตำรวจทางหลวงวังมะนาว (จุดใหญ่)

จุดที่ 2: จุดพักรถมอเตอร์เวย์ ฝั้งขาออก

จุดที่ 3: หน่วยบริการปะชาชนตำรวจทางหลวงวังน้อย

จุดที่ 4: หน่วยบริการประชาชนตำรวจทางหลวงบางปะอิน และหมวดทางหลวงบางปะอิน

นอกจากนี้ยังได้ยกระดับการรณรงค์ โดยในระหว่างวันที่ 18 - 19 เมษายน นี้ GS Battery ได้ร่วมมือ กองบังคับการตำรวจทางหลวง และหน่วยงานราชการเมืองพัทยา จัดกิจกรรมรณรงค์ “เล่นสงกรานต์ปลอดภัย ขับขี่ปลอดภัย วันไหลพัทยา” เพื่ออำนวยความสะดวก โดยบริการตรวจสภาพแบตเตอรี่ฟรี เพื่อเตรียมความพร้อม และบริการน้ำดื่ม ผ้าเย็น ที่จุดตรวจ หน่วยบริการประชาชนตำรวจทางหลวงเมืองพัทยา เพื่อให้ประชาชนทุกท่าน รถทุกคัน เดินทางโดยสู่จุดหมาย เพื่อร่วมงานประเพณีได้โดยสวัสดิภาพในช่วงวันหยุดยาวพิเศษของชาวเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี เมืองซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวอีกด้วย พบกับกิจกรรมดีๆ ของ GS Battery และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.gsbattery .co.th

[gallery type="slideshow" size="large" ids="239798,239799,239800,239801,239802,239803,239804,239805,239806,239807,239808,239809,239810,239811,239812,239814,239815"]

related