"DTAC" ชี้แจง ปิดศูนย์บริการ 5 สาขา เฝ้าระวังพนง.กลุ่มเสี่ยงโควิด-19

28 ก.พ. 2563 เวลา 3:21 น.

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด หรือในชื่อการค้าว่า ดีแทค (Dtac) ได้ออกเอกสารขอชี้แจง กรณีการให้บริการลูกค้าในช่วงการระบาดของไวรัสโคโรน่า 2019 (COVID-19) ระบุความว่า

1. ดีแทคได้มีการปิดศูนย์บริการทั้ง 5 สาขาที่มีพนักงานเดินทางไปยังประเทศกลุ่มเสี่ยง ได้แก่

-สาขาเซ็นทรัล พระราม 3

-สาขาเซ็นทรัลพลาซาเวสต์เหต

-สาขาระยอง

-สาขานครศรีธรรมราช

-สาขาเซ็นทรัลพลาชาสุราษฎร์ธานี

*โดยพนักงานกลุ่มดังกล่าวได้เดินทางไปก่อนที่บริษัทจะมีมาตรการยกระดับการควบคุมการเดินทาง

2. ดีแทคได้เตรียมการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อในบริเวณพื้นที่ให้บริการทั้ง 5 สาขาโดยปิดทำการตั้งแต่วันนี้ (27 ก.พ. 63) และจะเปิดทำการปกติในวันที่ 13 มี.ค. 63

3. สำหรับพนักงานในสาขาดังกล่าวที่เพิ่งเดินทางกลับจากประเทศกลุ่มเสี่ยงการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) เมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมาจะเฝ้าระวังอาการอยู่ที่บ้านเป็นเวลา 14 วัน และยังไม่มีรายงานว่าพนักงานกลุ่มดังกล่าวได้รับเชื้อแต่อย่างใด

ทั้งนี้ ดีแทคได้กำหนดมาตรการป้องกันการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัส (COVID -19) ฉบับที่ 7 เมื่อวันที่ 26 ก.พ. 63 ที่ผ่านมา

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th