svasdssvasds

เร่งทำความสะอาด ถ.พระราม 1 หลัง "ม็อบ" สาดสี - ฉีดเปรย์ - ละเลงป้ายสตช.

เจ้าหน้าที่กทม. ตำรวจ เร่งดำเนินการทำความสะอาดคราบสีบริเวณด้านหน้าป้ายสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และผนังวัดปทุมวนาราม หลังถูกกลุ่มผู้ชุมนุมใช้สีสาดใส่

เร่งทำความสะอาด ถ.พระราม 1  หลัง "ม็อบ" สาดสี - ฉีดเปรย์ - ละเลงป้ายสตช.

  ภายหลังที่กลุ่มผู้ชุมนุมราษฎร ได้มาพ่นสีและสาดสี ที่หน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และบริเวณรอบถนนพระราม 1 ถึงแยกอังรีดูนังต์ ก่อนประกาศยุติการชุมนุมในเวลา 20.30 น.เมื่อวันที่ 18 พ.ย. ทำให้ตลอดทั้งคืนที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจและฝ่ายรักษาความสะอาดสำนักงานเขตปทุมวัน ได้เข้าเก็บกวาดขยะ และนำรถน้ำมาฉีดทำความสะอาดพื้นถนนพระราม 1 ตั้งแต่แยกราชประสงค์ไปถึงแยกอังรีดูนังต์ รวมถึงนำสีขาวมาทาทับตัวอักษรบริเวณผนังของวัดปทุมวนาราม และตอม่อรถไฟฟ้าที่กลุ่มผู้ชุมนุมได้ใช้สเปรย์ฉีดพ่นข้อความไว้ โดยเฉพาะที่ป้ายสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

 

 ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานกลาง และเจ้าหน้าที่หน่วยเก็บกู้และทำลายวัตถุระเบิด หรือชุดอีโอดีได้นำสุนัข K9  ลงลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณโดยรอบ​ เพื่อตรวจหาวัตถุต้องสงสัย หรือสิ่งแปลกปลอม ​จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำรถฉีดน้ำแรงดันสูงฉีดทำความสะอาดป้ายสำนักงานตำรวจแห่งชาติ รวมถึง บริเวณผนัง ประตู และฟุตบาท เพื่อล้างทำความสะอาดคราบสีบางส่วน พร้อมนำอุปกรณ์เข้าทำความสะอาดบริเวณโดยรอบ ก่อนจะมีการประเมินรายละเอียดความเสียหายต่อไป

 

related