svasdssvasds

"การบินไทย" แจงไทม์ไลน์ พนักงานติดโควิด 2 ราย พบมีประวัติไปย่านทองหล่อ

"การบินไทย" แจงไทม์ไลน์ พนักงานติดโควิด 2 ราย พบมีประวัติไปย่านทองหล่อ

การบินไทย แจ้ง พนักงานติดโควิด 2 ราย พบไทม์ไลน์มีประวัติไปย่านทองหล่อ ตลาด และร้านสะดวกซื้อ จัดตั้งศูนย์ร่วมใจ ป้องกันภัยโควิด คุมพนักงานเคร่งครัดด้านสาธารณสุข พร้อมพ่นสเปรย์ฆ่าเชื้อ

การบินไทย จำกัด (มหาชน) เผยว่า ขณะนี้ (12 เม.ย.) พบว่าพนักงานการบินไทยตรวจพบเชื้อโควิด-19 แล้วจำนวน 2 ราย ซึ่งเป็นพนักงานที่ปฏิบัติหน้าที่สำนักงานใหญ่ ถนนวิภาวดีรังสิต โดยผู้ติดเชื้อดังกล่าวเป็น หญิง 1 คน และชาย 1 คน

สำหรับไทม์ไลน์ของพนักงานที่ติดเชื้อ พบว่าพนักงานชาย ปฏิบัติงานอาคาร 1 ชั้น 16 ที่สำนักงานใหญ่ มีประวัติการเดินทางไปร้านอาหารย่านทองหล่อ และทราบภายหลังว่ามีผู้ที่ร่วมทานอาหารในร้านนั้นติดเชื้อโควิด-19 อีกทั้งพนักงานรายนี้ ยังมีประวัติเข้าร่วมประชุมในสำนักงานใหญ่ เดินทางไปทานอาหารที่ตลาดลุงเพิ่ม โดยตรวจพบเชื้อในวันที่ 8 เม.ย.ที่ผ่านมา พนักงานการบินไทย พนักงานการบินไทย

ด้านไทม์ไลน์ของพนักงานหญิง ปฏิบัติงานอาคาร 3 ชั้น 8 ใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อโควิด-19 โดยประวัติระหว่างวันที่ 5-10 เม.ย.ที่ผ่านมา มีทำธุระที่สหกรณ์การบินไทย ซื้อของตลาดลุงเพิ่ม เข้าร้านสะดวกซื้อ ทำงานในสำนักงานหลายวัน ก่อนตรวจพบเชื้อและเข้ารับการรักษาในวันที่ 10 เม.ย.ที่ผ่านมา

พนักงานการบินไทยติดโควิด

การบินไทย ได้ประกาศจัดตั้ง “ศูนย์ TG ร่วมใจ ป้องกันภัยโควิด” เพื่อติดตามและเฝ้าระวังสุขอนามัยของพนักงานให้เป็นไปอย่างเคร่งครัด อาทิ สวมหน้ากากอนามัย การเว้นระยะห่าง และล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ รวมทั้งมาตรการทำความสะอาด โดยพ่นสเปรย์ฆ่าเชื้อภายในสถานประกอบการของการบินไทย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

• พิ้งค์กี้ สาวิกา ส่งกำลังใจให้เพื่อนซี้ หยาดทิพย์ หลังติดโควิด-19

• เผยคุณแม่ฉีดวัคซีนกันโควิด19สามารถส่งต่อแอนติบอดี้ผ่านนมแม่ไปสู่ลูกได้

• คลัสเตอร์สถานบันเทิงมายาผับ ทำประจวบฯวุ่นพบติดเชื้อโควิดเพิ่ม 141 ราย

• นครศรีธรรมราชผวา พบผู้ป่วยทราบผลติดโควิด แต่ยังเดินทางต่อ

• โควิดวันนี้ ชลบุรี พบยอดผู้ป่วยเพิ่ม 101 ราย โยงคลัสเตอร์สถานบันเทิง

related