svasdssvasds

สวยจัด! "อัลเลกรี"ยกย่องลูกยิง "โรนัลโด้" ยอมรับ "ม้าลาย" หมดลุ้นเข้ารอบ

สวยจัด! "อัลเลกรี"ยกย่องลูกยิง "โรนัลโด้" ยอมรับ "ม้าลาย" หมดลุ้นเข้ารอบ

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ออกมายกย่องให้ลูกตีลังกายิงของ คริสเตียโน โรนัลโด้ คือหนึ่งในประตูที่สวยสุดในประวัติศาสตร์ของโลกฟุตบอล พร้อมยอมรับว่าโอกาสที่ทีมจะพลิกสถานการณ์ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้นั้นแทบไม่เหลือ หลัง “ม้าลาย” พ่าย มาดริด คาบ้านถึง 0-3 ในเกมรอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดแรก

นายใหญ่ ม้าลาย กล่าวว่า "ผมไม่รู้ว่าประตูนี้ของ คริสเตียโน โรนัลโด้ จะสวยที่สุดในประวัติศาสตร์ของฟุตบอลหรือเปล่า แต่มันเป็นประตูที่พิเศษมาก คุณทำได้แค่แสดงความยินดีกับเขา กับสิ่งที่เขาทำในเกมนี้"

ขณะที่ในส่วนของเกมการแข่งขัน อัลเลกรีกล่าวว่า “ไม่มีอะไรต้องโทษนักเตะ เกมนี้เราต้องเจอกับทีมที่มีความพิเศษ แถมพวกเขายังมีนักเตะที่น่าจะเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลกอยู่ในทีมด้วย จากนี้ไปเราต้องคิดถึงเรื่องของอนาคตและเกมลีกต่อไป และเราต้องยอมรับว่ามันแทบเป็นไปไม่ได้แล้วที่เราจะได้ผ่านเข้ารอบ”

สำหรับ ยูเวนตุส ต้องพาทีมบุกชนะ “ราชันชุดขาว” ด้วยสกอร์ห่าง 3 ประตูขึ้นไป ในเกมนัดที่ 2 ที่จะเตะกันคืนวันพุธที่ 11 เมษายนนี้ ที่ซานติอาโก เบอร์นาบิว จึงจะได้ผ่านเข้ารอบตัดเชือก

ขอบคุณภาพ :facebook/UEFA Champions League

related