svasdssvasds

จบแบบช้ำๆ!! “เวนเกอร์” รับเสียใจอำลา "ปืนใหญ่" แบบมือเปล่า

จบแบบช้ำๆ!! “เวนเกอร์” รับเสียใจอำลา "ปืนใหญ่" แบบมือเปล่า

อาร์แซน เวนเกอร์ ยอมรับเสียใจที่ต้องอำลาทีมแบบมือเปล่า หลังนำพลพรรค “ปืนใหญ่” ตกรอบฟุตบอลยูโรป้า ลีก รอบรองชนะเลิศ ด้วยการพ่ายแพ้ต่อ แอตเลติโก มาดริด

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ยอมรับเสียใจที่ต้องอำลาสโมสรแบบไม่มีแชมป์ติดมือ หลังนำลูกทีมบุกไปพ่าย “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด 0-1 ในศึกยูโรป้า ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 ส่งผลให้ตกรอบด้วยประตูรวม 1-2

[caption id="attachment_251487" align="aligncenter" width="715"] จบแบบช้ำๆ!! “เวนเกอร์” รับเสียใจอำลา "ปืนใหญ่" แบบมือเปล่า ลูกยิงดับฝัน เวนเกอร์ ของ ดีเอโก้ คอสต้า[/caption]

เกมนี้ แอตเลติโก มาดริด ได้ประตูชัยจาก ดีเอโก คอสต้า กองหน้าชาวสเปน ในนาทีที่ 45 ทำให้ทีมผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ โดยจะเข้าไปพบกับ โอลิมปิก มาร์กเซย ที่ถึงแม้จะแพ้ ซัลซ์บวร์ก 1-2 ในเกมนัดที่ 2 แต่ก็ผ่านเข้ารอบด้วยประตูรวม 3-2

หลังเกม อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล กล่าวว่า เขาเสียใจมากที่้ต้องออกจากสโมสรไปแบบนี้ มันต้องใช้เวลาเพื่อทำใจ ตอนนี้เขายังไม่มีแผนการใดๆ หลังจากอำลาทีม มันยากมากที่จะรับผลการแข่งขันวันนี้ได้ แต่เขาก็คงต้องบอกว่า ทีมที่ชนะคืนนี้คือ แอตฯ มาดริด ยินดีด้วย ขอให้โชคดีในรอบชิงชนะเลิศ

[caption id="attachment_251486" align="aligncenter" width="715"] จบแบบช้ำๆ!! “เวนเกอร์” รับเสียใจอำลา "ปืนใหญ่" แบบมือเปล่า โลร็อง กอสเซียลนี บาดเจ็บหนักและยังไม่รู้ว่าจะได้เล่นบอลโลกหรือไม่[/caption]

นอกจาก อาร์เซน่อล จะตกรอบแล้วยังได้รับข่าวร้ายด้วยเมื่อ โลรองต์ กอสเซียลนี ได้รับบาดเจ็บหนักที่เอ็นร้อยหวาย และมีสิทธิ์พลาดโอกาสรับใช้ทีมชาติฝรั่งเศสในฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซียในเดือนหน้าด้วย

related