svasdssvasds

งานมิลเลอร์!! พบหนุ่มอียิปต์หน้าเหมือน “ซาลาห์” อย่างกับแกะ

งานมิลเลอร์!! พบหนุ่มอียิปต์หน้าเหมือน “ซาลาห์” อย่างกับแกะ

อาเหม็ด บาฮา หนุ่มชาวอียิปต์กลายเป็นที่สนใจของแฟนบอลในอียิปต์ และแฟนบอลทั่วโลก เนื่องจากเจ้าตัวมีใบหน้าคล้ายกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงฟอร์มร้อนแรงของลิเวอร์พูล อย่างกับพี่น้องคลานตามกันมา

กลายเป็นที่ฮือฮาไปทั่วโลกลูกหนังเมื่อพบ นายอาเหม็ด บาฮา หนุ่มชาวอียิปต์มีใบหน้าคล้ายกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล และทัพมัมมี่ ที่ฟอร์มการเล่นกำลังร้อนแรงหลังซัดให้ต้นสังกัดไปแล้วถึง 43 ประตูในทุกรายการ รวมถึงนำทีมชาติอียิปต์ผ่านเข้าไปเล่นฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย ได้เป็นครั้งแรกในรอบ 28 ปีอีกด้วย

งานมิลเลอร์!! พบหนุ่มอียิปต์หน้าเหมือน “ซาลาห์” อย่างกับแกะ

โดยความโด่งดังของ ซาลาห์ ส่งผลกับ บาฮา เป็นอย่างมาก เนื่องจากไม่ว่าเขาจะเดินทางไปไหนก็จะโดนแฟนบอลขอถ่ายรูป รวมถึงกลายเป็นที่สนใจของทุกคนที่พบเห็นเป็นอย่างมาก

[caption id="attachment_251664" align="aligncenter" width="715"] งานมิลเลอร์!! พบหนุ่มอียิปต์หน้าเหมือน “ซาลาห์” อย่างกับแกะ นึกว่า ซาลาห์ มายืนถ่ายเอง[/caption]

ซึ่งล่าสุดสื่อในอียิปต์ ได้นำคลิปที่ทั้งคู่เคยพบกันเมื่อปี 2016 มาเผยแพร่ ซึ่งในเวลานั้น ซาลาห์ ยังไม่ได้โด่งดังเหมือนเช่นทุกวันนี้  โดย บาฮา กล่าวถึงเหตุการณ์ที่ทั้งคู่เคยพบกันว่า ซาลาห์ ถึงกับอึ้งเมื่อเจอกับเขา และยอมรับว่า เหมือนตัวเองกำลังยืนอยู่หน้ากระจก แต่ที่จริงทุกคนควรจะบอกว่า ซาลาห์ เหมือนกับเขามากกว่า เพราะเขาเกิดก่อนและอายุมากกว่า

related