svasdssvasds

งานรุ่ง-รักร่วง!! “โปรกอล์ฟมือ 1 โลก” ส่อเลิกแฟนสาวสุดเอ็กซ์ (คลิป)

งานรุ่ง-รักร่วง!! “โปรกอล์ฟมือ 1 โลก” ส่อเลิกแฟนสาวสุดเอ็กซ์ (คลิป)

ดัสติน จอห์นสัน โปรกอล์ฟหมายเลข 1 ของโลกชาวอเมริกัน ทำท่าจะต้องกลับมาใช้สถานะ “โสด” อีกครั้ง หลัง พอลิน่า เกรตซ์กี้ ภรรยาสาวสุดสวยของเจ้าตัวได้ตัดสินใจลบภาพคู่ในอินสตาแกรมออกจนหมด

ถึงแม้ผลงานในสนามจะยอดเยี่ยม และขึ้นไปเป็นนักกอล์ฟหมายเลข 1 ของโลกคนปัจจุบัน แต่ดูเหมือนความรักของ ดัสติน จอห์นสัน โปรชาวอเมริกันจะสวนทางกับผลงานในสนามอย่างสิ้นเชิง หลังล่าสุดเจ้าตัวใกล้ที่จะกลับมาใช้สถานะ “โสด” อีกครั้ง เนื่องจาก พอลิน่า เกรตซ์กี้ ภรรยาสาวสุดสวยของเจ้าตัวได้ตัดสินใจลบภาพคู่ในอินสตาแกรมออกจนหมด

อย่างไรก็ตามทั้งคู่ยังไม่ออกมาพูดถึงเรื่องความสัมพันธ์ดังกล่าวแต่อย่างใด นอกจากนี้สื่อในอเมริกายังจับจ้องไปที่ภาพคู่ระหว่าง เกรตซ์กี้ กับ ไทเกอร์ วูดส์ อดีตนักกอล์ฟมือ 1 ของโลกที่ เกรตช์กี้ ไม่ได้ลบทิ้ง

งานรุ่ง-รักร่วง!! “โปรกอล์ฟมือ 1 โลก” ส่อเลิกแฟนสาวสุดเอ็กซ์ (คลิป)

สำหรับ เกรตซ์กี้ เคยเป็นอดีตนางแบบชื่อดัง และถ่ายปกนิตยสารดังๆ มาแล้วมากมาย โดยเธอเป็นลูกสาวของ เวย์น เกรตซ์กี้ อดีตนักฮอกกี้น้ำแข็งระดับตำนานในวงการ NHL โดยเธอได้กลายเป็นที่สนใจของแฟนกอล์ฟ หลังแต่งกายด้วยชุดเดรสขาวแนบเนื้อ ไปฉลองแชมป์ "ยูเอส โอเพน" กับสามี ที่สนาม โอคมองต์ คันทรี คลับ เมื่อปี 2016

ส่วนชีวิตคู่ของ เกรตซ์กี้ เธอตัดสินใจหมั้นหมายกับ ดัสติน เมื่อปี 2013 และใช้ชีวิตคู่กันมานานถึง 5 ปี มีบุตรด้วยกันสองคน คือ เททัม อายุ 3 ขวบ และ ริเวอร์ส อายุ 1 ขวบ

[embed]https://www.youtube.com/watch?v=ixkLj3HjGvw[/embed]

ขอบคุณภาพจาก Sport Frame

related