svasdssvasds

พาส่องบรรยากาศ โมโตจีพีครั้งแรกของไทย [คลิป]

พาส่องบรรยากาศ โมโตจีพีครั้งแรกของไทย [คลิป]

ทีมข่าวพาไปชมบรรยากาศ ทั่วไปรอบสนามแข่งขัน ก่อนเริ่มการแข่งขันโมโตจีพีครั้งแรกของไทย ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

ระบบขนส่ง

รถที่ไม่มีสติ๊กเกอร์ จะไม่สามารเข้าไปจอดที่จอดรถด้านในได้ ทำให้ต้องจอดด้านนอกบริเวณรอบสนามช้างอรีน่า แต่ไม่ต้องกังวลไปครับ เพราะทางเจ้าภาพ ได้จัดรถรับส่งแบบที่เห็นแล้วต้องว้าวกันอย่างแน่นอน รถที่ว่านี้ก็คือรถอีแต๊น นั่นเอง ไม่ต้องห่วงว่าจะไม่พอนะครับ มีเป็นร้อยคัน มีสามสาย ทั้ง เมนสแตน ไซด์สแตน จะไปไหนก็ส่งถึงที่

 

กระแสตอบรับดีมาก

บรรยากาศทั่วไปในบริเวณลานกิจกรรมนี่ต้องบอกเลยว่าเป็นสวรรค์ของเหล่าไบเกอร์ เลย มีบู๊ทกิจกรรมมากมาย ร้านขายของก็มี พริตตี้ก็เยอะ สบายหูสบายตา นอกเหนือจากแฟนๆมอเตอร์สปอตแล้ว เราก็จะเห็นได้ว่ามีมากันหลากหลายเลย กลุ่มเพื่อน ครอบครัว ชาวต่างชาติ  มีรายงานว่ามีชาวมาเลเซียขี่มอเตอร์ไซค์มาจากมาเลเซียมาที่บุรีรัมด้วย เดินได้ทั้งวันไม่มีเบื่อเลย

กิจกรรมตอนกลางคืนนี่ยิ่งจัดหนักจัดเต็ม คืนแรกมีศึกมวยไทยนายขนมต้ม เอาสุดยอดมวยเงินล้านมาต่อยกัน มันหยด โดยเฉพาะอีกหนึ่งคู่ไฮไลท์ ที่เอาสองสุดยอดตำนานมวยแห่งยุค มาโชว์ลีลาแม่ไม้มวยไทยเรียกเสียงเฮจากแฟนๆได้เยอะมากๆ  ส่วนอีกวันนี่จัดหนัก คอนเสิร์ต โคตรมัน ไปดูบรรยากาศเลย

related