svasdssvasds

“ซิโก้-ดัสกร” ยังช็อก! ร่วมดูบอลเลสเตอร์ฯ ก่อนเกิดเหตุฮ.ตก

“ซิโก้-ดัสกร” ยังช็อก! ร่วมดูบอลเลสเตอร์ฯ ก่อนเกิดเหตุฮ.ตก

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

จากกรณีรายงานข่าว เฮลิคอปเตอร์ของนายวิชัย ศรีวัฒนประภา นักธุรกิจเจ้าของกิจการ คิง เพาเวอร์ และประธานสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ซิตี้ ประสบอุบัติเหตุตกไฟลุกท่วม บริเวณลานจอดรถใกล้สนามฟุตบอลคิงเพาเวอร์สเตเดียม ในเมืองเลสเตอร์ ประเทศอังกฤษ หลังทีมเลสเตอร์ ซิตี เปิดบ้าน คิง พาวเวอร์ สเตเดียม ทำศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ พบกับ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นคู่สุดท้ายของคืนวันเสาร์ที่ 27 ต.ค.ที่ผ่านมา นับเป็นข่าวที่สร้างความตกใจให้กับคนไทยและแฟนฟุตบอลทั่วโลก

ทั้งนี้ก่อนการแข่งขันในนัดดังกล่าว  "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตโค้ชทีมชาติไทย ได้นำทีมงานและเยาวชนไปทำกิจกรรมที่อังกฤษ รวมทั้ง "โก้" ดัสกร ทองเหลา อดีตกองกลางช้างศึก ที่เดินทางไปพักผ่อนส่วนตัว  ได้โพสต์ภาพพบปะกันอย่างบังเอิญ ก่อนการแข่งขัน

“ซิโก้-ดัสกร” ยังช็อก! ร่วมดูบอลเลสเตอร์ฯ ก่อนเกิดเหตุฮ.ตก “ซิโก้-ดัสกร” ยังช็อก! ร่วมดูบอลเลสเตอร์ฯ ก่อนเกิดเหตุฮ.ตก

โดย"เปิ้ล" อัสราภา เสนาเมือง ภรรยาซิโก้ โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมหลังเกิดเหตุว่า"Staffเราทุกคนนั่งรอฟังข่าว รวมกันอยู่ที่โรงแรมหลังส่งน้องๆเข้าห้องนอน ไม่ว่าอย่างไรพวกเราอยู่รวมร่วมเป็นกำลังใจให้ครอบครัวท่านประธานนะคะ #ขอให้ไม่เป็นจริง #ขอให้เป็นเครื่องเปล่า" นางอัสราภาระบุผ่านอินสตาแกรม @plethailand โดย "ซิโก้" ได้เข้ามากดไลค์โพสต์ดังกล่าวด้วย” ขณะที่บรรดาแฟนคลับต่างก็เข้ามาให้กำลังใจและขอให้ทุกคนปลอดภัย

“ซิโก้-ดัสกร” ยังช็อก! ร่วมดูบอลเลสเตอร์ฯ ก่อนเกิดเหตุฮ.ตก

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่าหลังการแข่งขัน โก้ ดัสกร ได้ขึ้นแท็กซี่กลับที่พัก ส่วนซิโก้ ได้พาทีมงานขึ้นรถบัสกลับโรงแรม หลังเกิดเหตุประมาณ 10 นาที ทั้งหมดไม่ได้รับอันตราย แต่อยู่ในอาการตกใจ และติดตามข่าวหวังให้ทุกคนปลอดภัย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ด่วน! ฮอฯ เจ้าสัววิชัย เจ้าของทีมเลสเตอร์ซิตี้ตก

เปิดคลิปก่อนเฮลิคอปเตอร์ “เจ้าสัววิชัย” ตกใกล้สนามคิง พาวเวอร์

UPDATE : สื่ออังกฤษรายงาน ระเบิดสนั่น ฮ.เจ้าสัววิชัย - ซากพังยับเยิน รอพิสูจน์คนเสียชีวิต

สื่ออังกฤษ เผยภาพมุมสูง “สนามคิง พาเวอร์ฯ” จุดที่ฮ.ของเจ้าสัววิชัยตก

ประวัติ "เจ้าสัววิชัย" มหาเศรษฐีโลกเจ้าของ "คิงเพาเวอร์" - "เลสเตอร์ซิตี้"

ซิโก้-ดัสกร” ยังช็อก! ร่วมดูบอลเลสเตอร์ฯ ก่อนเกิดเหตุฮ.ตก

related