svasdssvasds

อยู่ในใจเสมอ!! “แคสเปอร์” โพสต์สุดซึ้งถึง “เจ้าสัววิชัย”

อยู่ในใจเสมอ!! “แคสเปอร์” โพสต์สุดซึ้งถึง “เจ้าสัววิชัย”

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

แคสเปอร์ ชไมเคิล ผู้รักษาประตูทีมชาติเดนมาร์กของ “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ ออกมาโพสต์ข้อความสุดซึ้งถึง นายวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ที่เสียชีวิตในเหตุการณ์เฮลิคอปเตอร์ตกบริเวณลานจอดรถใกล้สนามคิงเพาเวอร์ สเตเดี้ยม หลังจบเกม พรีเมียร์ลีก ที่ เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านเสมอกับ เวสต์แฮม 1-1

โดย ชไมเคิ่ล ที่สื่อในอังกฤษรายงานว่า เป็นผู้เห็นเหตุการณ์เฮลิคอปเตอร์ตกเป็นคนแรก เขียนข้อความอย่างสุดซึ้งใจความว่า

อยู่ในใจเสมอ!! “แคสเปอร์” โพสต์สุดซึ้งถึง “เจ้าสัววิชัย”

ถึงท่านประธานสโมสร

ผมยังทำใจเชื่อไม่ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้น ผมเศร้าและเสียใจเป็นอย่างมาก มันทำใจให้เชื่อสิ่งที่เห็นเมื่อคืนไม่ได้เลย แทบไม่อยากให้มันเป็นเรื่องจริง

มันยากจะบรรยายเป็นคำพูดว่า ท่านมีความหมายกับสโมสรนี้ และกับเมืองเลสเตอร์แค่ไหน ท่านใส่ใจอย่างลึกซึ้ง ไม่ใช่แค่สโมสร แต่เป็นทั้งเมือง ความช่วยเหลืออันไม่สิ้นสุดที่มีให้กับโรงพยาบาลและงานการกุศลในเมืองเลสเตอร์ของท่านจะไม่มีวันถูกลืม

ผมไม่เคยพบใครอย่างท่านมาก่อน คนที่ทำงานอย่างทุ่มเท ใจดีมีเมตตาอย่างที่สุด ท่านมีเวลาให้ทุกคน ไม่ว่าจะเป็นใครท่านมีเวลาให้เสมอ ผมชื่นชมท่านทั้งในฐานะผู้นำ ฐานะพ่อ และฐานะผู้ชายคนหนึ่ง

ท่านเปลี่ยนฟุตบอลไปตลอดกาล ท่านให้ความหวังกับทุกคน ไม่ใช่แค่แฟนเลสเตอร์ แต่เป็นแฟนกีฬาทั่วโลก  มีไม่กี่คนหรอกที่ทำได้อย่างนี้ ตอนที่ท่านเซ็นสัญญาผมมาในปี 2011 ท่านบอกผมว่าเราจะไปแชมเปี้ยนส์ลีกในอีก 6 ปี และเราจะทำเรื่องยิ่งใหญ่ด้วยกัน ท่านให้แรงบันดาลใจผม และผมเชื่อในท่าน ท่านทำให้ผมรู้สึกว่าไม่มีอะไรเป็นไปไม่ได้ หากไม่มีท่านและครอบครัว ทุกสิ่งที่เราทำมาด้วยกัน ประสบความสำเร็จมาด้วยกันจะไม่มีทางเกิดขึ้นเลย

ท่านทำให้ฝันของผมเป็นจริง

แต่สิ่งที่ผมภูมิใจที่สุด คือการได้เป็นส่วนหนึ่งในสโมสรแห่งนี้ เป็นส่วนหนึ่งของความคิดของท่าน ท่านทำให้สโมสรนี้ และเมืองนี้ เหมือนกับครอบครัว ผมรู้สึกขอบคุณที่ได้รู้จักท่าน ได้เติบโตเคียงข้างท่านและครอบครัวที่น่าทึ่ง

ใจผมสลายเมื่อได้รู้ว่า จะไม่ได้เห็นท่านในห้องแต่งตัว ตอนที่ผมเสร็จจากวอร์มอัพตอนเช้าและได้พูดคุยกับท่านอีก จะไม่ได้เห็นรอยยิ้มที่อดยิ้มตามไม่ได้ และความกระตือรือร้นที่ส่งผ่านสู่ทุกคนที่ท่านได้พูดคุยด้วยอีก

ตอนนี้เรามีความรับผิดชอบในฐานะสโมสร ในฐานะผู้เล่น และในฐานะแฟน ๆ เพื่อให้เป็นเกียรติแก่ท่าน นับตั้งแต่ได้รู้จักท่าน เราทำสิ่งนี้ด้วยการร่วมกันเป็นครอบครัวที่ท่านสร้าง ด้วยการยืนหยัดเคียงข้างกัน ช่วยเหลือคนที่ใกล้ชิดเราที่สุดในช่วงเวลาเลวร้าย

ท่านมีวิสัยทัศน์เพื่อสโมสรแห่งนี้ ท่านต้องการสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเรา ไม่มีอะไรที่ท่านจะไม่ทำให้เราทั้งนั้น ท่านช่างเปี่ยมไปด้วยความมุ่งมั่น เราต้องให้เกียรติกับสิ่งที่ท่านมอบไว้ให้ ด้วยผลงานในสนามอย่างที่ท่านต้องการมาตลอด และรักษาความเป็นครอบครัวเหนียวแน่นในสโมสรที่ท่านสร้างไว้ต่อไป ท่านไม่มีทางรู้เลย ว่าท่านมีความหมายกับผมและครอบครัวมากมายเพียงใด ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างที่สุดที่ได้เป็นส่วนเล็ก ๆ ในชีวิตของท่าน

#TheBoss

อยู่ในใจเสมอ!! “แคสเปอร์” โพสต์สุดซึ้งถึง “เจ้าสัววิชัย”

อยู่ในใจเสมอ!! “แคสเปอร์” โพสต์สุดซึ้งถึง “เจ้าสัววิชัย”

ขอบคุณภาพ-เนื้อหา @kschmeichel1

related