svasdssvasds

เสียใจอย่างสุดซึ้ง!! “รานิเอรี่” รับทำอะไรไม่ถูกหลังรู้ข่าว “เจ้าสัววิชัย”

เสียใจอย่างสุดซึ้ง!! “รานิเอรี่” รับทำอะไรไม่ถูกหลังรู้ข่าว “เจ้าสัววิชัย”

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เคลาดิโอ รานิเอรี่ อดีตกุนซือ “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ ออกมายอมรับว่า ทำอะไรไม่ถูกหลังจากรู้ว่า นายวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรเสียชีวิตจากอุบัติเหตุเฮลิคอปเตอร์ตกบริเวณลานจอดรถสนามคิงเพาเวอร์ สเตเดี้ยม

"เดอะทิงเกอร์แมน" ที่นำ เลสเตอร์ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกเป็นสมัยแรก ในฤดูกาล 2015/2016 กล่าวว่า เขาตัวสั่นไปหมดหลังทราบข่าวร้ายนี้ คุณวิชัยเป็นคนที่ดีมากๆ และมักมีคำพูดดีๆ สำหรับทุกคน ที่สำคัญเป็นคนคิดบวกและมีความสามารถทำให้คนรอบข้างรักใคร่ คุณวิชัย มักจะเข้ามาในห้องแต่งตัวเพื่อพูดแต่ในสิ่งที่ดีๆไม่เคยตำหนิอะไรใครเลย มีอยู่ครั้งหนึ่ง ไม่นานหลังจากวันเกิดเขา คุณวิชัย เข้ามาในห้องพร้อมกับเค้กก้อนใหญ่และให้ทุกคนช่วยร้องเพลงอวยพรวันเกิดเขา คุณวิชัยเหมือนผู้ส่องทางสว่าง ทุกสิ่งทุกอย่างที่เขาสัมผัสจะต้องดีขึ้น

เสียใจอย่างสุดซึ้ง!! “รานิเอรี่” รับทำอะไรไม่ถูกหลังรู้ข่าว “เจ้าสัววิชัย”

รานิเอรี่ กล่าวต่อว่า เขายังจำได้เลยตอนที่เราพบกันครั้งแรก ผมรู้ทันทีเลยว่า เขาเป็นคนที่คิดบวกและเต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง เป้าหมายของเขาเมื่อตอนที่มาถึงเลสเตอร์ก็คือ พาทีมให้รอดเล่นในพรีเมียร์ลีกต่อไปได้ ซึ่งหลังจากนั้นทุกคนรู้ดีอยู่แล้วว่ามันเกิดอะไรขึ้น คุณวิชัยมีส่วนสำคัญอย่างยิ่งต่อการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกของเรา คุณวิชัย จะมาถึงสนามก่อนเกม 30 นาทีเพื่อสวมกอดกับทุกคน คุณวิชัย ไม่เคยพูดอะไรไม่ดีออกมา ตลอดเวลา คุณวิชัย ทำให้ทุกคนเห็นว่า มีความสุข มีแต่รอยยิ้มอยู่บนใบหน้า เขาเสียใจมากในตอนนี้ ขอร่วมเสียใจไปกับครอบครัวศรีวัฒนประภาถึงการสูญเสียในครั้งนี้ด้วย

related