svasdssvasds

"พลังเพลิง" ต่อสัญญา "ภัทร" พ่วง "ณรงค์ชัย" ลุยไทยลีก 1

"พลังเพลิง" ต่อสัญญา "ภัทร" พ่วง "ณรงค์ชัย" ลุยไทยลีก 1

สโมสรฟุตบอลพีทีที ระยอง ทำการต่อสัญญากับ 2 นักเตะอย่าง ภัทร ปิยภัทร์กิติ ผู้รักษาประตูวัย 37 ปี และ ณรงค์ชัย สิงห์ธรรม กองหลังวัย 22 ปี เพื่อให้อยู่ช่วยทีมต่อไปในการลงสู้ศึกไทยลีก 1 ฤดูกาล 2019

โดย “เจมส์” ภัทร ปิยภัทร์กิติ เปิดเผยหลังต่อสัญญาว่า “ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่สโมสรเชื่อมั่นให้อยู่กับทีมต่อไป โดยปีหน้าการลงเล่นในระดับไทยลีก 1 แน่นอนว่าเราจะต้องเจอการแข่งขันที่เข้มข้นมากขึ้น ซึ่งตนเองก็หวังที่จะนำเอาประสบการณ์มาช่วยทีมให้ได้มากที่สุด เพื่อพาทีมประสบความสำเร็จให้ได้” ด้าน “เต้ย” ณรงค์ชัย สิงห์ธรรม ก็ได้กล่าวว่า “ขอบคุณสโมสรที่มอบสัญญาใหม่ให้ได้อยู่กับทีมต่อ การลงเล่นในไทยลีก 1 เป็นความท้าทายและสิ่งที่นักฟุตบอลทุกคนใฝ่ฝัน จากนี้ก็จะมุ่งมั่นตั้งใจในการฝึกซ้อม เพื่อพัฒนาฝีเท้ารวมถึงเก็บเกี่ยวประสบการณ์จากบรรดานักเตะรุ่นพี่ เพื่อก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญช่วยทีมให้ได้ในปีหน้า”

สำหรับ “เจมส์” ภัทร ปิยภัทร์กิติ ย้ายมาอยู่กับ พีทีที ระยอง ในฤดูกาล 2018 เป็นปีแรก พร้อมกับทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จนเป็นอีก 1 กำลังสำคัญในการช่วยทีมคว้าแชมป์ไทยลีก 2 และเลื่อนชั้นขึ้นสู่ศึกไทยลีก 1 ขณะที่ “เต้ย” ณรงค์ชัย สิงห์ธรรม เป็นผู้เล่นดาวรุ่งที่เล่นได้ทั้งตำแหน่งกองหลังตัวกลางและมิดฟิลด์ตัวรับ ย้ายจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาอยู่กับ “พลังเพลิง” พีทีที ระยอง เมื่อปี 2017 แต่ยังไม่ค่อยได้รับโอกาสในการลงสนามบ่อยนัก โดยเมื่อปี 2018 ที่ผ่านมา ลงเล่นเป็นตัวสำรองไปทั้งหมด 4 นัด แบ่งเป็นบอลถ้วย ช้าง เอฟเอ คัพ 2 นัด , โตโยต้า ลีกคัพ 1 นัด และในเกมลีก 1 นัด

related