svasdssvasds

ส่องค่าเหนื่อย "ราเยวัช" ต่อเดือน โกยตังค์กระเป๋าตุง

ควันหลงบอลไทย ส่องค่าเหนื่อย "ราเยวัช" ต่อเดือน โกยเงินกระเป๋าตุง เดือนละเกือบ 2 ล้านบาท ขณะที่ขุนพลช้างศึกสุดคึกหลัง กุนซือชาวเซอร์เบียถูกเด้ง

ควันหลงภายหลังจากที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ สั่งปลด มิโลวาน ราเยวัช กุนซือชาวเซอร์เบีย วัย 64 ปี ออกจากตำแหน่งกุนซือทีมชาติไทย หลังพาทีมแพ้อินเดีย 1-4 ประเดิมศึกเอเชียน คัพ 2019

ประเด็นหนึ่งที่ยังคงคาใจบรรดาแฟนบอล คือ เรื่องของค่าเหนื่อยของ ราเยวัช ว่า ในแต่ละเดือน กุนซือชาวเซอร์เบีย รายนี้ได้ค่าจ้างเท่าไหร่ เนื่องจากที่ผ่านมา สมาคมฯไม่เคยออกมาเปิดเผยตัวเลขที่แท้จริง

โดยนับตั้งแต่“บิ๊กอ๊อด” พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ได้ตัดสินใจเลือก ราเยวัช ที่เคยมีผลงานพาทีมชาติกานาเข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ มาคุมทีมชาติไทยเป็นเวลา 1 ปีเมื่อกลางปี 2560

ก็มีกระแสข่าวว่า สมาคมฯ จ่ายให้ ราเยวัช ตกปีละ 24 ล้านบาท หรือ 2 ล้านบาทต่อเดือน เท่ากับที่ กุนซือ “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ได้รับ ซึ่งขณะนั้น “อีเอสพีเอ็น” สื่อชื่อดังของต่างประเทศได้อ้างว่า ราเยวัช ได้ลดค่าจ้างรวมกับการหักภาษีแล้วเหลือแค่ 1.5 ล้านบาทต่อเดือน หรือ 18 ล้านบาทต่อสัญญา 1 ปี ซึ่งเงินส่วนดังกล่าวต้องเอาไปแบ่งกับสตาฟฟ์ที่เอามาเองอีก 4 คนด้วย ซึ่ง พล.ต.ท.พิสัณห์ จุลดิลก เลขาธิการสมาคม ในขณะนั้นได้ออกมาโต้ว่า ค่าเหนื่อยของราเยวัช มากกว่าตอนที่สมาคมฯ จ่ายให้ “ซิโก้” อย่างแน่นอน

กระทั่ง ต้นปี 2561 มีข่าวว่า ราเยวัชขอขึ้นเงินเดือน รวมถึงต้องการเพิ่มระยะเวลาการคุมทีม โดยรายงานล่าสุด ระบุว่า สมาคมฯได้จ่ายค่าจ้างให้แก่ราเยวัชอยู่ที่เดือนละ 58,000 เหรียญสหรัฐฯ หรือคิดเป็นเงินไทย 1.85 ล้านบาท (ยังไม่หักภาษี)

ส่องค่าเหนื่อย "ราเยวัช" ต่อเดือน โกยตังค์กระเป๋าตุง

แชร์สนั่นคลิปนักเตะช้างศึกคึกคัก หลัง"ราเยวัช"ถูกเด้ง

ขณะที่โซเชียลเองได้มีการแชร์คลิปของผู้ใช้เฟซบุ๊กที่มีชื่อว่า Troll Changsuek ช้างศึก โดยคลิปดังกล่าวอ้างว่า เป็นคลิปบนรถของนักเตะทีมช้างศึกหลัง สมาคมมีคำสั่งปลด ราเยวัช ที่่เต้นเพลง นิ่งของ พันพลุแตก กันอย่างสนุกสนาน

นักเตะช้างศึกอำลา "ราเยวัช" ฟาดแข้ง บาร์เรน 10 ม.ค.

อย่างไรก็ตาม วานนี้ นักเตะทีมช้างศึกได้เดินทางจาก กรุงอาบูดาบี ไปนครดูไบ เพื่อเตรียมแข่งกับ บาห์เรน โดยก่อนเดินทาง มิโลวาน ราเยวัช ได้เข้ามาทักทายอำลาทีมชาติไทย รวมทั้ง ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย ที่เคยเป็นผู้ช่วยโค้ช

แสบ!หอก"อินเดีย"แขวะ"ช้างศึกต่อบอลเหมือน"บาร์ซ่า"เก่งแต่ไร้แต้มขณะที่ ซูนิล เชตรี ศูนย์หน้าอินเดีย ที่ช่วยซัด 2 ประตูให้ อินเดีย ชนะไทยอย่างท่วมท้น 4-1 ออกมาเปิดเผยแผนเด็ดในการเอาชนะทีมช้างศึกว่า ต้องไม่ปล่อย ทีมไทยได้ครองบอล

โดย กองหน้าวัย 34 ปี บอกว่า การเล่นกับไทยไม่ใช่งานง่าย พวกเขามีเทคนิคที่ดี หากคุณจะปล่อยให้พวกเขาได้บอล 5 นาที พวกเขาจะลงโทษคุณ

"ช่วง 35 นาทีในครึ่งแรก บางจังหวะผมนึกว่าเราเจอกับบาร์เซโลน่า พวกเขาดีเหลือเกิน ดังนั้นเราต้องกล้าหาญ บีบไล่บอลในพื้นที่สูงใส่พวกเขา อย่าให้เขาส่งบอลไปมาได้ แล้วมันก็ได้ผลจริง ๆ

related