svasdssvasds

ขอกำลังใจหน่อย! "M-150" จับมือ "นครหลวงโปรโมชั่น" แถลงแคมเปญ "เอ็ม-150 ล้านพลังฮึดสู้ เพื่อศรีสะเกษ"

ขอกำลังใจหน่อย! "M-150" จับมือ "นครหลวงโปรโมชั่น" แถลงแคมเปญ "เอ็ม-150 ล้านพลังฮึดสู้ เพื่อศรีสะเกษ"

โอสถสภา โดยเครื่องดื่ม “เอ็ม-150” พร้อมด้วย ค่ายมวยนครหลวงโปรโมชั่น ร่วมแถลงข่าวศึกกำปั้นไฟต์หยุดโลกแห่งปีของฮีโร่ขวัญใจชาวไทย "แหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต สภามวยโลก ที่จะรีแมตช์ป้องกันเข็มขัดแชมป์โลกกับ ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราด้า คู่ปรับเก่าชาวเม็กซิกัน ในวันที่ 26 เดือนเมษายนนี้ที่สหรัฐอเมริกา พร้อมเปิดตัวแคมเปญ “เอ็ม-150 ล้านพลังฮึดสู้ เพื่อศรีสะเกษ”

โอสถสภา โดยเครื่องดื่ม “เอ็ม-150” พร้อมด้วย ค่ายมวยนครหลวงโปรโมชั่น ร่วมแถลงข่าวศึกกำปั้นไฟต์หยุดโลกแห่งปีของฮีโร่ขวัญใจชาวไทย "แหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต สภามวยโลก ที่จะรีแมตช์ป้องกันเข็มขัดแชมป์โลกกับ ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราด้า คู่ปรับเก่าชาวเม็กซิกัน ในวันที่ 26 เดือนเมษายนนี้ที่สหรัฐอเมริกา พร้อมเปิดตัวแคมเปญ “เอ็ม-150 ล้านพลังฮึดสู้ เพื่อศรีสะเกษ” ที่จะนำเสียงเชียร์ของคนไทยไปอยู่บน “ชุดนักมวย” ออกแบบโดย “หมู อาซาว่า” ดีไซเนอร์ชื่อดัง เพื่อเป็นพลังฮึดสู้ให้ศรีสะเกษคว้าชัยชนะอีกครั้ง

“เสี่ยฮุย” นายสุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ ประธาน บริษัท นครหลวงโปรโมชั่น จำกัด เปิดเผยว่า แมตช์รูม บ็อกซิ่ง ยูเอสเอ และดาโซน (DAZN) ผู้จัดการชกของศรีสะเกษในต่างประเทศ ได้กำหนดวันป้องกันตำแหน่งแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต ในพิกัด 115 ปอนด์ สมัยที่ 2 ครั้งที่ 4 ซึ่งเป็นไฟต์บังคับของศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น กับ ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราด้า รองแชมป์โลกอันดับ 1 จากเม็กซิโก ในวันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2562 ที่เดอะ ฟอรัม นครลอสแองเจลิส มลรัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ตรงกับเวลาประเทศไทย เช้าวันเสาร์ที่ 27 เมษายน ซึ่งขณะนี้ศรีสะเกษได้เข้าแคมป์เพื่อเก็บตัวซ้อมที่ค่ายเพื่อสร้างเสริมความพร้อมและความแข็งแกร่งให้มากที่สุด ซึ่งเรามีความมั่นใจว่า สำหรับการพบกับเอสตราด้าในครั้งนี้ ศรีสะเกษจะสามารถคว้าชัยชนะได้อีกครั้งอย่างแน่นอน ทั้งนี้ ศรีสะเกษเคยชนะคะแนนในการชกป้องกันแชมป์โลกกับเอสตราด้าอย่างดุเดือด เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2561 ที่สหรัฐอเมริกา อีกทั้งยังได้รับรางวัลยกยอดเยี่ยมแห่งปี 2018 (Round of the Year) จากเกมการชกยกที่ 12 ในไฟต์นี้จากสภามวยโลก (WBC) อีกด้วย

ขอกำลังใจหน่อย! "M-150" จับมือ "นครหลวงโปรโมชั่น" แถลงแคมเปญ "เอ็ม-150 ล้านพลังฮึดสู้ เพื่อศรีสะเกษ"

ด้าน นายศรัณย์ ลดาวรรษ์ Head of M-150 Brand Building บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เอ็ม-150 เครื่องดื่มให้พลังงานของไทยในฐานะผู้สนับสนุนหลักของค่ายนครหลวงโปรโมชั่นและ “ศรีสะเกษ” ซึ่งเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเอ็ม-150 มีความภาคภูมิใจในศรีสะเกษ ในฐานะตัวแทนคนไทยที่มีพลังฮึดสู้ และพร้อมให้การสนับสนุนแก่ศรีสะเกษในการชกป้องกันแชมป์ครั้งนี้อย่างเต็มที่ ซึ่งจะเป็นไฟต์ที่ทั่วโลกจับตามอง เอ็ม-150 จึงขอเชิญชวนแฟนมวยร่วมเป็นกำลังใจและส่งพลังฮึดสู้ที่ไม่ยอมแพ้ต่ออุปสรรคใดๆ ให้กับศรีสะเกษ เพื่อสร้างความสุขและความภาคภูมิใจให้กับคนไทยอีกครั้ง

ขอกำลังใจหน่อย! "M-150" จับมือ "นครหลวงโปรโมชั่น" แถลงแคมเปญ "เอ็ม-150 ล้านพลังฮึดสู้ เพื่อศรีสะเกษ"

“ทุกครั้งที่ศรีสะเกษไปชกที่ต่างประเทศ ถึงแม้ว่าจะเดินทางไปในฐานะแชมป์โลกแต่ก็เหมือนกับเป็นผู้ท้าชิง เพราะกองเชียร์เป็นกองเชียร์ของคู่ต่อสู้ที่ส่งเสียงโห่ทั่วสนาม โดยมีคนไทยเพียงน้อยนิดเท่านั้นที่ได้เข้าไปเชียร์ในสนามซึ่งไม่มีทางสู้กับเสียงเชียร์จากอีกฝั่งได้เลย เอ็ม-150 จึงริเริ่มแคมเปญ “ล้านพลังฮึดสู้ เพื่อศรีสะเกษ” เพื่อนำเสียงเชียร์ของคนไทยส่งเป็นพลังฮึดสู้ให้กับศรีสะเกษถึงในสนามการแข่งขันที่เดอะฟอรัม ลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกา โดยเป็นเสียงเชียร์ที่จะปรากฏอยู่บนชุดนักมวยแทน ทั้งชุดคลุมและกางเกงของศรีสะเกษ แฟนมวยและผู้สนใจสามารถส่งเสียงเชียร์ได้ทางเฟซบุ๊กของเอ็ม-150 โดยเอ็ม-150 จะรวบรวมและคัดเลือกเพื่อส่งให้คุณหมู-อาซาว่า ดีไซเนอร์ชื่อดังของไทย นำไปจัดทำชุดนักมวยที่จะสร้างความฮึกเหิมและเป็นกำลังใจให้แก่ศรีสะเกษในศึกรีแมตช์หยุดโลกครั้งนี้” นายศรัณย์ กล่าว

ขอกำลังใจหน่อย! "M-150" จับมือ "นครหลวงโปรโมชั่น" แถลงแคมเปญ "เอ็ม-150 ล้านพลังฮึดสู้ เพื่อศรีสะเกษ"

ส่วน "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต (115 ปอนด์) สภามวยโลก (WBC) และเดอะริง (The Ring) และเจ้าของสถิติชนะ 47 (น็อค 41) เสมอ 1 แพ้ 4 กล่าวว่า “ผมขอขอบคุณเอ็ม-150 และแฟนมวยทุกคนที่ให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง การป้องกันแชมป์แต่ละครั้งเป็นเรื่องที่สำคัญมากสำหรับผมในฐานะตัวแทนประเทศไทย สำหรับการชกกับเอสตราด้าในครั้งนี้ ผมจะพยายามอย่างเต็มความสามารถและจะมุ่งมั่นไม่ท้อถอย เพื่อคว้าชัยชนะในการแข่งขันครั้งนี้ให้คนไทยได้ภาคภูมิใจ ผมขอเชิญชวนแฟนๆ ร่วมส่งเสียงเชียร์และเป็นกำลังใจให้ผมด้วยครับ"

related