svasdssvasds

แค่เริ่มต้น!! “สุภโชค” ขอสู้เต็มที่ในการรับใช้ทัพ “ช้างศึกยู-23”

แค่เริ่มต้น!! “สุภโชค” ขอสู้เต็มที่ในการรับใช้ทัพ “ช้างศึกยู-23”

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

“เจ้าเช็ค” สุภโชค สารชาติ ตัวรุกดาวรุ่งจาก “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยืนยันจะทำผลงานให้เต็มที่ในการนำ “ช้างศึกพลังหนุ่ม” ทีมชาติไทยชุดอายุไม่เกิน 23 ปี เดินทางไปทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก ที่ประเทศเวียดนาม ในปลายเดือน มี.ค.นี้

โดย สุภโชค กล่าวว่า แม้ตัวเขาจะคว้าแชมป์กับสโมสร บุรีรัมย์ มาอย่างมากมาย แต่ในระดับทีมชาติ เขายังไม่เคยคว้าแชมป์มาครองหรือประสบความสำเร็จในรายการไหนเลย ทำให้การไปแข่งขันรอบนี้ และหลังจากนี้ จะต้องทำให้ดีกว่านี้ผ่านมา นี่คือเป้าหมาย

“"กว่าผมจะมาได้ขนาดนี้ ผมยอมรับว่าผมต้องเสียน้ำตาไปเยอะ เหมือนกัน ผมพยายามพัฒนาตัวเองเสมอ ยามที่ตัวผมไม่มีชื่อติดทีมชาติ หรือ ได้รับบาดเจ็บ ผมพยายามทำงานให้หนัก หนักขึ้น หนักกว่าคนอื่น เพื่อที่จะทำให้ตัวเองทำผลงานออกมาได้ดี ซึ่ง ณ ตอนนี้ ผมยังพูดไม่ได้หรอกว่าผมดีแล้ว เพราะเส้นทางหลายอย่างยังอีกยาวไกล" สุภโชค กล่าว

แค่เริ่มต้น!! “สุภโชค” ขอสู้เต็มที่ในการรับใช้ทัพ “ช้างศึกยู-23”

ส่วนการมีชื่อติดทีมชาติร่วมกับ “เจ้าแบงค์” ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา น้องชายหัวแก้วหัวแหวน “เจ้าเช็ค” กล่าวว่า ดีใจที่ได้ติดทีมชาติไทย พร้อมกับน้องชาย เพราะทั้งคู่ก็เล่นด้วยกันอยู่แล้วมาตั้งแต่เด็ก แต่มันก็ยังไม่ใช่จุดที่ต้องพอใจ ยังมีอีกมากที่ยังต้องพัฒนา และต้องพิสูจน์ตัวเองด้วยกันทั้งคู่ ไม่ใช่ว่าไปทีมชาติแล้วไม่สามารถ ช่วยอะไรได้ ต้องพิสูจน์ตัวเองและแสดงให้ทุกคนเห็นว่าการที่พี่น้องมาติดทีมชาติด้วยกัน มันไม่ใช่แค่กระแส

สำหรับ สุภโชค ถึงแม้จะอายุเพียง 20 ปี แต่เจ้าตัวคว้าแชมป์กับ “ปราสาทสายฟ้า” มาแล้วถึง 9 แชมป์ ประกอบด้วย แชมป์โตโยต้า ไทยลีก 3 สมัย, ช้าง เอฟเอ คัพ 1 สมัย, โตโยต้า ลีก คัพ 2 สมัย, ออมสิน ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 1 สมัย, โตโยต้า พรีเมียร์ คัพ 1 สมัย และ แม่โขง คลับ แชมเปี้ยนชิพ อีก 1 สมัย นอกจากนี้ยังมีรางวัลนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคม ในปี 2017 อีกด้วย

related