svasdssvasds

ฟิตเกินร้อย!! “สุภโชค” ยัน “ช้างศึกยู-23” พร้อมแล้วสำหรับศึกชิงแชมป์เอเชีย

ฟิตเกินร้อย!! “สุภโชค” ยัน “ช้างศึกยู-23” พร้อมแล้วสำหรับศึกชิงแชมป์เอเชีย

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้ายที่ประเทศไทย ก่อนเดินทางไปเวียดนาม เพื่อทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือก โดยการฝึกซ้อมครั้งนี้ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที โดยเน้นไปที่การเข้าทำและลูกตั้งเตะ

หลังการฝึกซ้อม สุภโชค สารชาติ แนวรุกช้างศึกพลังหนุ่ม กล่าวว่า "สภาพความพร้อมตอนนี้ก็ถือว่าใกล้เต็มร้อยแล้ว เราก็มีเวลาฝึกซ้อมอีกหนึ่งครั้งก่อนการแข่งขันนัดแรก"

"สภาพทีมโดยรวม ผมก็มั่นใจในทีมชุดนี้ ทุกคนต่างมีฝีเท้าที่ดี การไปครั้งนี้ เราเองก็ต้องการทำผลงานทุกนัดให้ออกมาดีที่สุด เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับทีม รวมถึง ให้ทีมพร้อมที่สุดสำหรับการแข่งขันในรอบสุดท้าย ที่เราจะเป็นเจ้าภาพ"

ฟิตเกินร้อย!! “สุภโชค” ยัน “ช้างศึกยู-23” พร้อมแล้วสำหรับศึกชิงแชมป์เอเชีย

"ก็ขอให้แฟนบอลทุกคนติดตามและเป็นกำลังใจให้กับพวกเราด้วย พวกเรายืนยันว่าจะทำผลงานให้ออกมาดีที่สุด เพื่อแฟนบอลชาวไทยทุกคน"

สำหรับทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะรวมตัวกันที่ ท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง เพื่อเดินทางไปกรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม ในวันที่ 20 มีนาคม 2562 เวลา 16.00 น. โดยการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือก ทีมชาติไทย อยู่กลุ่ม เค ร่วมกับ เวียดนาม, อินโดนีเซีย และ บรูไน

ส่วนโปรแกรมการแข่งขันทีมชาติไทย ยู-23 ในศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี มีดังนี้

ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติอินโดนีเซีย ที่สนาม มีดินห์ สเตเดียม วันที่ 22 มีนาคม 2562 เวลา 17.00 น.

ทีมชาติบรูไน พบ ทีมชาติไทย ที่สนาม มีดินห์ สเตเดียม วันที่ 24 มีนาคม 2562 เวลา 17.00 น.

ทีมชาติเวียดนาม พบ ทีมชาติไทย ที่สนาม มีดินห์ สเตเดียม วันที่ 26 มีนาคม 2562 เวลา 20.00 น.

related