svasdssvasds

ยังไม่จ่าย! "สีหมอก" ยังนิ่งจ่ายค่าตัวนักเตะส่อโดนตัดสิทธิ์ "ไทยลีก 3"

ยังไม่จ่าย! "สีหมอก" ยังนิ่งจ่ายค่าตัวนักเตะส่อโดนตัดสิทธิ์ "ไทยลีก 3"

สีหมอก เอฟซี เบี้ยวจ่ายเงินนักเตะอีกรอบ ทำให้ถูกพักแข่ง 1 นัดในสัปดาห์นี้ และหากยังไม่ยอมจ่าย จะถูกตัดสิทธิ์จากการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 3 ตอนบน ทันที

จากกรณีปัญหาของทีม สีหมอก เอฟซี ทีมใน ไทยลีก 3 โซนบน ที่ติดค้างจ่ายเงินเดือนนักเตะหลายราย จนถูกยื่นหนังสือร้องเรียนมายัง บริษัทไทยลีก และ สมาคมฟุตบอลฯ ซึ่งเบื้องต้น ทีมสีหมอกและฝ่ายนักเตะ ได้เจรจาเพื่อตกลงแก้ปัญหากันหลายรอบ แต่ สีหมอก ก็ยังผิดนัดและไม่ยอมจ่ายเงินนักเตะ จนครั้งล่าสุดได้นัดเจรจากันเมื่อวันที่ 19 มี.ค. 62 ที่อาคารจิตต์อุทัย โดย ธนเดช ยงกิจจาธร ประธานสโมสรสีหมอก เอฟซี ได้ตกลงกับ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล นายกสมาคมนักกีฬาฟุตบอลอาชีพ (PFA) และตัวแทนนักเตะของทีม สีหมอก ว่าจะจ่ายเงินเดือนที่ติดค้าง ประมาณ 3-4 เดือน ภายในช่วงเที่ยง ของวันที่ 28 มี.ค. 62

ทว่าเมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมาวันนี้(28 มี.ค.) มีรายงานว่า สีหมอก เอฟซี ก็ยังไม่มีการจ่ายเงินเดือนให้นักเตะ ทำให้ บ.ไทยลีก ได้ส่งเอกสารหลักฐานทุกอย่าง ไปให้กับ สมาคมฟุตบอลฯ พิจารณาแล้ว โดยเบื้องต้น สีหมอก เอฟซี จะถูกพักการแข่งขัน 1 นัด ในเกมที่ 6 ที่จะไปเยือน นาวิกโยธิน ยูเรก้า เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 31 มี.ค.นี้ เวลา 18.00 น. เพื่อเป็นการลงโทษและหากยังไม่มีการจ่ายเงินให้เรียบร้อย ก็มีสิทธิ์จะถูก สมาคมฟุตบอลฯ "ตัดสิทธิ์" ออกจากการแข่งขัน ไทยลีก 3 ซึ่งหากเป็นเช่นนั้น 5 เกมที่แข่งไปก่อนหน้านี้ ก็จะถูกยกเลิกผลการแข่งขันไป

สำหรับผลงานของ สีหมอก เอฟซี ใน 5 นัดที่ผ่านมา ชนะ 2 นัด, เสมอ 3 นัด มี 9 คะแนน รั้งอันดับ 3 ของโซนบน

related