svasdssvasds

เจ็บไม่หนัก!! เผยผลตรวจ MRI "ธนบูรณ์" พัก 4 สัปดาห์

เจ็บไม่หนัก!! เผยผลตรวจ MRI "ธนบูรณ์" พัก 4 สัปดาห์

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

"เจ้าตั้ม" ธนบูรณ์ เกษารัตน์ กองกลางทีมชาติไทยของ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เข้ารับการตรวจด้วยเครื่องสนามแม่เหล็กแรงสูง หรือ MRI เรียบร้อยแล้ว

โดย ธนกร ศศะยานันท์ ทีมแพทย์ บีจีพียู เผยหลังการตรวจว่า "หลังจากที่ รอ 2-3 วัน ให้บาดแผลหายบวม ตอนนี้ ธนบูรณ์ เข้ารับการตรวจ เอ็มอาร์ไอ แล้ว ซึ่งพบว่ากล้ามเนื้อแฮมสตริงอักเสบ และจะพัก 4 สัปดาห์ ก่อนจะกลับมาเข้าสู่โปรแกรมซ้อมต่อไป"

เจ็บไม่หนัก!! เผยผลตรวจ MRI "ธนบูรณ์" พัก 4 สัปดาห์

ด้าน "เจ้าตั้ม" ธนบูรณ์ เผยอาการตัวเองว่า "ช่วงนี้ต้องอยู่ในการดูแลของทีมแพทย์ บีจีพียู อย่างใกล้ชิด เพราะต้องพัก 4 สัปดาห์ ส่วนตัวรู้สึกเสียดายที่ต้องมาเจ็บ จนช่วยทีมในช่วงโปรแกรมถี่ไม่ได้ แต่มองในแง่ดีคือถือเป็นโอกาสให้น้องๆ ดาวรุ่งที่จะลงมาแทน ได้ทำผลงานให้เต็มที่ ซึ่งตนอยากให้น้องๆ ที่ได้ลงสนาม ทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด โชว์ความสามารถให้มากที่สุด เมื่อมีโอกาสแล้วต้องทำให้ได้"

โดยนัดต่อไป บีจีพียู จะเปิดสนาม ลีโอ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ ไทยยูเนี่ยน สมุทรสาคร เอฟซี วันอาทิตย์ที่ 7 เม.ย.62 เวลา 18.00 น. จากนั้นจะซ้อมตามปกติจนถึงวันที่ 12 เม.ย.62 ก่อนจะพักช่วงสงกรานต์ 13-14 เม.ย. แล้วกลับมาซ้อมอีกครั้งวันที่ 15 เม.ย.62

related