svasdssvasds

ฝันสลาย!! “บาร์ซ่า-หงส์” ส่อไม่มาไทย- “เลสเตอร์” เต็ง 1 ดวล “ช้างศึก”

ฝันสลาย!! “บาร์ซ่า-หงส์” ส่อไม่มาไทย- “เลสเตอร์” เต็ง 1 ดวล “ช้างศึก”

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

สาวก “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า กับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ในประเทศไทยอาจจะต้องผิดหวัง หลังทั้ง 2 ทีมอาจจะไม่ตอบรับเดินทางมาเตะฟุตบอลนัดพิเศษ กับ ทัพ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ในต้นเดือน มิ.ย.นี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เนื่องจากทั้งสองทีมมีโปรแกรมต่อเนื่อง และเพิ่งผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 2019 ด้วย

โดยเรื่องนี้ ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า  การเดินทางมาของทั้ง ลิเวอร์พูล  และ  บาร์เซโลน่า คงยากยิ่งขึ้นเพราะทั้งสองทีมมีโปรแกรมต่อเนื่อง หลังเพิ่งผ่านเข้าสู่รอบรอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก 2019 ที่สำคัญหากเลื่อนวันแข่งขันนัดพิเศษออกไปอาจกระทบกับโปรแกรมต่างๆ ที่จะใช้สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก อาทิ ยิงธนูชิงแชมป์โลก  และ คอนเสิร์ตอีกมากมาย รวมทั้งโครงการปรับปรุงสนามราชมังคลากีฬาสถาน ด้วย

ฝันสลาย!! “บาร์ซ่า-หงส์” ส่อไม่มาไทย- “เลสเตอร์” เต็ง 1 ดวล “ช้างศึก”

อีกทั้งล่าสุด บาร์เซโลน่า เองก็ได้ประกาศโปรแกรมทัวร์ปรีซีซั่น 2020 ออกมาแล้ว โดยจะบินมาเอเชียจริง แต่ไม่ใช่ประเทศไทย เพราะพวกเขาจะไปทัวร์ที่ประเทศญี่ปุ่น ลงแข่งกับ วิสเซล โกเบ ทีมในเจลีก ที่มี อันเดรส อิเนียสต้า กับ ดาวิด บีญ่า 2 นักเตะเก่าของพวกเขาร่วมทีมอยู่ในวันที่ 27 กรกฎาคมนี้

ซึ่งทำให้มีรายงานข่าวว่า เต็ง 1 ที่จะมาลงเล่นฟุตบอลนัดพิเศษกับ ทีมชาติไทย เป็น “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ อดีตแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่มีเจ้าของสโมสรเป็นคนไทยนั้นเอง

related