svasdssvasds

อย่าทำให้เหงา!! “เนวิน” อวยพร “เมืองทอง” กลับคืนฟอร์มเก่งโดยเร็ว [คลิป]

อย่าทำให้เหงา!! “เนวิน” อวยพร “เมืองทอง” กลับคืนฟอร์มเก่งโดยเร็ว [คลิป]

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

“บิ๊กเน” เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูงฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2019 ออกมาอวยพรให้ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กลับคืนสู่ฟอร์มเก่งให้เร็วที่สุด และอย่าทำให้เจ้าตัวเหงา เพราะเคยขับเคี่ยวแย่งแชมป์กันมาโดยตลอด

"ปราสาทสายฟ้า” เพิ่งเปิด ช้างอารีน่า เฉือนชนะ เมืองทอง ไปแบบหวุดหวิด 1-0 จากประตูชัยของ ศศลักษณ์ ไหประโคน ในนาทีที่ 79 ช่วยให้ “ปราสาทสายฟ้า” เก็บเพิ่มเป็น 22 คะแนน ขยับขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูง โดยตามหลัง “แข้งเทพ” แบงค็อก ยูไนเต็ด จ่าฝูงอยู่ 5 คะแนน แต่แข่งน้อยกว่าถึง 2 นัด

อย่าทำให้เหงา!! “เนวิน” อวยพร “เมืองทอง” กลับคืนฟอร์มเก่งโดยเร็ว [คลิป]

หลังเกม นายเนวิน กล่าวว่า เกมนี้ทุกคนคงจะเห็นว่า เมืองทอง มาลงเล่นโดยหวังเพียงแค่เก็บ 1 แต้ม การเอารถบัสมาจอดอยู่หน้าประตู แล้วรอเกมสวนกลับเพื่อทำประตู ไม่มีทางชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่เล่นเต็มที่ได้อยู่แล้ว และขอชื่นชมนักเตะทุกคนที่ช่วยกันเล่นจนเก็บ 3 คะแนนสำคัญได้

นอกจากนี้ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยังฝากไปถึงคู่รักคู่แค้นร่วมไทยลีกว่า ส่วนตัวหวังว่า เมืองทอง จะกลับมาได้อย่างรวดเร็ว วันนี้ผู้เล่นเมืองทองตั้งใจมากขึ้น ทุ่มเทมากขึ้น หากให้เทียบกับเมื่อก่อน วันนี้พวกเขาทุ่มเทมากและทุกคนช่วยกัน ซึ่งหวังว่า จุดเริ่มต้นนี้จะเป็นแรงจูงใจ ให้ผู้เล่นเมืองทองกับมาเป็นทีมเดิม นะ อย่าทำให้ผมเหงา

สำหรับโปรแกรมโตโยต้า ไทยลีก นัดต่อไป บุรีรัมย์ จะบุกไปเยือน “นกใหญ่พิฆาต” ชัยนาท ฮอร์นบิล ในวันพุธที่ 29 พ.ค.นี้ เวลา 19.00 น.

ขอบคุณคลิปจาก บอลไทย กูรู้

related