svasdssvasds

เต็มที่อยู่แล้ว! "สุมัญญา" ลั่นพร้อมลุย "คิงส์คัพ" แทน "ชนาธิป"

เต็มที่อยู่แล้ว! "สุมัญญา" ลั่นพร้อมลุย "คิงส์คัพ" แทน "ชนาธิป"

สุมัญญา ปุริสาย กองกลางทีมชาติไทย ยืนยันพร้อมทำหน้าที่ให้ดีที่สุด หากได้รับโอกาสลงสนามในตำแหน่งของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ในการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 47 ภายใต้ปฏิทินฟีฟ่าเดย์ วันที่ 5-8 มิถุนายนนี้ ที่จังหวัดบุรีรัมย์

"เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพิ่งประกาศถอนตัวจากทีมชุดลุยศึก คิงส์ คัพ หลังมีอาการบาดเจ็บ กล้ามเนื้อฉีก ส่งผลให้ สุมัญญา ปุริสาย กองกลางวัย 32 ปี จาก การท่าเรือ เอฟซี เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจในตำแหน่งดังกล่าว หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม พาต้นสังกัด รั้งจ่าฝูง โตโยต้า ไทยลีก อยู่ในเวลานี้ ซึ่งจอมทัพแห่งถิ่นคลองเตยก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า

“จริงๆ ยังไม่ได้คาดหวังถึงตรงนั้นครับ แต่ถ้าโค้ชเลือกใช้ ส่วนตัวผม ก็พร้อมทำเต็มที่ครับ และจะพยายามใช้ความสามารถที่มี ช่วยทีมให้ดีที่สุดครับ ส่วนเรื่องที่ผม ทำผลงานกับสโมสรได้ดี มันเป็นผลดีอยู่แล้วครับ แต่ต้องยอมรับว่า การเล่นสโมสร กับทีมชาติต่างกัน ดังนั้น ยังมีบางสิ่งบางอย่างที่ผมต้องปรับตัวครับ แต่ก็จะพยายามเอาฟอร์มการเล่นจากสโมสร มาต่อยอดเพื่อช่วยทีมให้ได้มากที่สุดครับ บรรยากาศ การซ้อม 2 วันที่ผ่านมา เป็นไปได้ด้วยดีครับ อาจมีผู้เล่นใหม่ๆ ที่เข้ามาบ้าง แต่ก็คุ้นหน้าคุ้นตากันดี และเราทุกคนช่วยเหลือกันอยู่ตลอดครับ ที่สำคัญ ทุกคนทั้งหมดที่อยู่ที่นี่ ต่างเตรียมสภาพร่างกายให้พร้อมที่สุด โดยไม่ได้คิดเลยว่าสุดท้ายแล้ว จะมีชื่อติดเป็น 23 คนหรือไม่” สุมัญญา กล่าวปิดท้าย

สำหรับ ทีมชาติไทย จะประเดิมสนามพบกับ ทีมชาติเวียดนาม ในการแข่งขันฟุตบอลรายการชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 47 วันที่ 5 มิถุนายน ที่สนาม ช้าง อารีนา เวลา 19.45 น.

related