svasdssvasds

จากใจผม! "ชนาธิป" โพสต์ "ขอโทษ" ทีมชาติและแฟนบอลเวียดนาม

จากใจผม! "ชนาธิป" โพสต์ "ขอโทษ" ทีมชาติและแฟนบอลเวียดนาม

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลเมคเกอร์ทีมชาติไทย โพสต์ข้อความขอโทษแฟนบอลเวียดนาม หลังโพสต์ก่อนหน้านี้กลายเป็นประเด็นเดือดในโซเชียล

โดย ชนาธิป โพสต์ข้อความในเฟสบุ๊กส่วนตัวด้วยข้อความถึง จังหวะกระทบกระทั่งกันของนักเตะทั้งสองทีม ในเกมนัดแรกที่ทัพช้างศึกพ่ายเวียดนาม 0-1 ศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 47 โดยเฉพาะจังหวะที่ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ใช้มือตบหน้า ดวน วัน เฮา ซึ่งสร้างความไม่พอใจให้กับแฟนบอลเวียดนามเป็นอย่างมาก จนกลายเป็นประเด็นเดือดในโลกโซเชียล

ล่าสุด ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊กส่วนตัวด้วยภาษาเวียดนาม เพื่อเป็นการขอโทษแฟนบอลทัพดาวทองอย่างเป็นทางการ

“ถึงทีมชาติเวียดนามและแฟนบอลเวียดนาม

อันดับแรก ผมอยากจะขอโทษต่อ ดวน วัน เฮา และ ทีมชาติเวียดนาม สำหรับการกระทำของผม

ผมต้องขออภัยอย่างสุดซึ้งต่อแฟนบอลเวียดนามทุกคนสำหรับสิ่งที่ผมได้พูดออกไป นี่คือความผิดของผมเอง และผมรู้สึกผิดจริงๆกับสิ่งที่ได้ทำลงไป

ในความเห็นของผมแล้ว ในปัจจุบัน ไทย และ เวียดนาม คือคู่แข่งที่แข็งแกร่งในอาเซียนด้วยกันทั้งคู่ ยิ่งไปกว่านั้น เรายังเป็นเพื่อนบ้านอาเซียนและช่วยกันพัฒนาวงการลูกหนังในภูมิภาคเช่นกัน

ต่อจากนี้ ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่า นักเตะและแฟนบอลทุกคนจะสามารถยุติความขัดแย้งระหว่างกันลงได้ ทั้งไทย เวียดนาม และชาติอื่นๆ และร่วมมือกันผลักดันฟุตบอลอาเซียนในอนาคตต่อไป

และอีกครั้ง ผมต้องขอโทษจากใจและขอขอบคุณ”

ชนาธิป สรงกระสินธ์

จากใจผม! "ชนาธิป" โพสต์ "ขอโทษ" ทีมชาติและแฟนบอลเวียดนาม

related