svasdssvasds

มีลุ้น! "หงส์แดง" สนคว้า "แฟร์นานเดส" ห้องเครื่อง "ลิสบอน" เสริมแกร่ง

มีลุ้น! "หงส์แดง" สนคว้า "แฟร์นานเดส" ห้องเครื่อง "ลิสบอน" เสริมแกร่ง

ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวที่จะคว้าตัว บรูโน่ แฟร์นานเดส มิดฟิลด์ตัวเก่งชาวโปรตุเกสของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า และก็มีโอกาสเป็นไปได้สูงทีเดียวเพราะเจ้าตัวชื่นชอบการทำทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่าสนใจที่จะคว้าตัว บรูโน่ แฟร์นานเดส มิดฟิลด์ตัวเก่งของสปอร์ติ้ง ลิสบอน หลังจากที่กองกลางชาวโปรตุเกสรายนี้ระเบิดฟอร์มเก่งด้วยการซัดไปทั้งหมด 32 ประตูกับอีก 18 แอสซิสต์รวมทุกรายการให้กัยต้นสังกัด ซึ่งทำให้เจ้าตัวตกเป็นข่าวกับหลายทีมใหญ่ในเกาะอังกฤษ ไม่ว่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ และลิเวอร์พูล

ซึ่งล่าสุด "คอร์เรริโอ เด มันฮา" สื่อดังแดนฝอยทองได้รายงานว่าทีมดังจากเมอร์ซี่ไซด์กลายเป็นทีมที่มีโอกาสคว้าตัว แฟร์นานเดส ไปร่วมทีมมากที่สุด เนื่องจากทีมคู่แข่งอย่างสเปอร์สไม่สามารถจ่ายค่ว 62 ล้านปอนด์ให้กับลิสบอนได้ อีกทั้งตัวนักเตะเองต้องการที่จะเล่นภายใต้การคุมทัพของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เพราะเจ้าตัวชื่นชอบสไตล์การเล่นของ ลิเวอร์พูล เป็นการส่วนตัว ถึงแม้ว่า 2 ทีมดังจาก เมืองแมนเชสเตอร์ พร้อมจ่ายเงินตามที่ ลิสบอน ต้องการก็ตาม

related