svasdssvasds

แฟนชุดขาวว่าไง! "รีลมาดริด" สนดึง "ซอง ฮอง มิน" ร่วมทัพประสานเกมรุกร่วม "อาซาร์"

แฟนชุดขาวว่าไง! "รีลมาดริด" สนดึง "ซอง ฮอง มิน" ร่วมทัพประสานเกมรุกร่วม "อาซาร์"

รีล มาดริด ตกเป็นข่าวสนใจดึงตัว ซอง ฮอง มิน แข้งดังชาวเกาหลีใต้ เข้ามาเสริมเกมรุกช่วย เอเดน อาซาร์ แม้จะเคยล้มเหลวกับนักเตะเอเชียมาก่อนก็ตาม

ซอง ฮอง มิน ดาวเตะทีมชาติเกาหลีใต้ของ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส กลายเป็นเป้าหมายของ รีล มาดริด ตามรายงานข่าวของ กัลโช่ นาโปลี สื่ออิตาลีที่ระบุว่า ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีกา สเปน ประทับใจผลงานของดาวเตะเกาหลีใต้วัย 28 ปีจากการซัลโวตาข่ายในช่วงฤดูกาลก่อนไปได้มากถึง 20 ลูก และจ่ายบอลให้เพื่อนร่วมทีมยิงประตูได้อีก 10 แอสซิสต์จากการลงเล่นในทุกรายการไปทั้งหมด 48 เกม จึงได้รับเลือกให้คว้าตำแหน่งนักเตะยอดเยี่ยมของทีมลูกหนังแห่งกรุงลอนดอนประจำซีซั่นที่แล้วไปด้วย

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า รีล มาดริด ให้ความสนใจ คริสเตียน อีริคเซ่น มิดฟิลด์ทีมชาติเดนมาร์ก ที่ใกล้หมดสัญญาค้าแข้งกับ "ไก่เดือยทอง" ในช่วงกลางปีหน้าเอาไว้นานแล้ว แต่ยังไม่มีความคืบหน้า จึงหันมาให้ความสนใจในฝีเท้าของ ซอง ฮอง มิน เพราะเห็นว่ามีสไตล์การเล่นที่น่าจะเข้าขากับ ลูก้า โยวิช และ เอเดน อาซาร์ ซึ่งเป็น 2 แข้งใหม่ที่เพิ่งดึงเข้ามาเสริมแนวรุกนั่นเอง

รีล มาดริด เคยคว้านักเตะเอเชียมาร่วมทีมแล้วหนึ่งราย นั้นก็คือ หลิน เหลียงหมิง มิดฟิลด์ชาวจีน โดยดึงตัวมาจาก กวางโจว อาร์แอนด์เอฟ ในปี 2016 ด้วยค่าตัว 200,000 ยูโร และเซ็นสัญญานานถึง 5 ปี แม้จะเคยเปิดโอกาสให้ลงเล่นในทีมเยาวชน หรือที่มีชื่อเรียกว่า รีล มาดริด เบ (คาสติญ่า) แต่ไม่สามารถเลื่อนชั้นมาเล่นให้ทีมชุดใหญ่ได้สำเร็จ ก่อนจะถูกปล่อยให้ อัลเมเรีย ยืมตัวไปใช้งานตั้งแต่ปี 2017 จนถึงปัจจุบัน

related