svasdssvasds

“อ้วน เพลย์เมกเกอร์” ผู้ดำเนินรายการฟุตบอลชื่อดัง เสียชีวิตคาห้องพัก

“อ้วน เพลย์เมกเกอร์” ผู้ดำเนินรายการฟุตบอลชื่อดัง เสียชีวิตคาห้องพัก

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งรับแจ้งเข้าตรวจสอบเหตุผู้เสียชีวิต ภายในอพาทเม้นท์แห่งหนึ่ง ภายในซอยงามวงศ์วาน 18 ตำบลตลาดขวัญ นนทบุรี บนห้องพักเลขที่ 209 ชั้นที่ 2 พบผู้เสียชีวิตชาย 1 คน ตรวจสอบเอกสาร ทราบชื่อต่อมา นายพรศักดิ์ เขมทัศน์ อายุ 49 ปี หรือ อ้วน เพลย์เมกเกอร์ เป็นหนึ่งในทีมผู้ดำเนินรายกายกีฬา คลื่นวิทยุ FM 99 Active Radio โดยเจ้าหน้าที่คาดว่าจะเสียชีวิตมา 2-3 วัน

โดย ทางอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สอบถามเพื่อนร่วมงาน ทราบว่าผู้ตายคือ นายพรศักดิ์ หรือ อ้วน เพลย์เมกเกอร์ เป็นหนึ่งในทีมผู้ดำเนินรายกายกีฬา คลื่นวิทยุ FM 99 Active Radio ได้หายตัวไปและติดต่อไม่ได้ตั้งแต่วันที่ 13 มิถุนายน 2562 เพื่อน ๆ จึงได้ออกตามหา เพราะทราบเเค่เพียงว่า พักอาศัยอยู่แถวซอยงามวงศ์วาน 18 จึงนำภาพถ่ายพร้อมออกตะเวณตามหา จนทราบว่าพักอยู่ที่ห้องพัก บนอพาทเม้นท์ดังกล่าว เมื่อขึ้นไปถึงหน้าห้อง ได้กลิ่นเหม็นโชยออกมา และประตูถูกล็อคจากภายในห้อง

ทั้งนี้ ได้ประสานเจ้าหน้าที่อาคาร ใช้กุญเเจสำรองเปิด เมื่อเปิดประตูออก จึงพบร่างของผู้ตาย นอนหงายอยู่หน้าห้องน้ำ เบื้องต้นทราบว่า ผู้ตาย เคยพูดว่า ตนเองป่วยมีโรคประจำตัว แต่ไม่ทราบแน่ชัดว่าโรคอะไร ส่วนสาเหตุนั้นต้องรอการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ สภ.เมืองนนทบุรี

related