svasdssvasds

อย่าลืมส่งใจเชียร์! "ทัพกระโดดน้ำ-ระบำใต้น้ำ" บินลัดฟ้าสู่ "เกาหลีใต้" ลุย "ศึกว่ายน้ำชิงแชมป์โลก 2019"

อย่าลืมส่งใจเชียร์! "ทัพกระโดดน้ำ-ระบำใต้น้ำ" บินลัดฟ้าสู่ "เกาหลีใต้" ลุย "ศึกว่ายน้ำชิงแชมป์โลก 2019"

ทีมนักกีฬากระโดดน้ำและระบำใต้น้ำทีมชาติไทย ได้ออกเดินทางไปยังประเทศเกาหลีใต้ เพื่อทำการแข่งขันว่ายน้ำชิงแชมป์โลก "FINA World Championships 2019" ที่เมืองกวางจู ประเทศเกาหลีใต้ ระหว่างวันที่ 10-29 กรกฎาคม นี้

เมื่อช่วงดึกวานนี้ (9 ก.ค 62) ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ทีมนักกีฬากระโดดน้ำและระบำใต้น้ำทีมชาติไทย ได้ออกเดินทางไปยังประเทศเกาหลีใต้ เพื่อทำการแข่งขันว่ายน้ำชิงแชมป์โลก "FINA World Championships 2019" ที่เมืองกวางจู ประเทศเกาหลีใต้ ระหว่างวันที่ 10-29 กรกฎาคม นี้ โดยมี พล.อ.อุกฤษณ์ ณรงค์วิทย์ อุปนายกสมาคม ฝ่ายกระโดดน้ำ และ พล.อ. อภิชาต แสงรุ่งเรือง อุปนายกสมาคม ฝ่ายระบำใต้น้ำ เดินทางไปส่งนักกีฬาเพื่อสู้ศึกในครั้งนี้

พล.อ.อุกฤษณ์ ณรงค์วิทย์ อุปนายกสมาคม ฝ่ายกระโดดน้ำ ได้กล่าวถึงความพร้อมของทีมว่า "ทีมนักกีฬาของเราถือว่ามีความพร้อมที่ดีเพราะเก็บตัวมาระยะหนึ่งแล้ว ผมก็ได้เน้นย้ำว่าการไปแข่งขันครั้งนี้ต้องทำให้เต็มที่เพื่อพี่น้องชาวไทยเพราะเป็นการแข่งขันชิงแชมป์โลกหากได้เหรียญใดเหรียญหนึ่งกลับมาก็ถือว่ายอดเยี่ยมมาก ในส่วนของน้อง ๆ นักกีฬาก็พร้อมที่จะสู้ให้สุดความสามารถเพื่อนำความสำเร็จกลับมาฝากพี่น้องชาวไทยของเราให้ได้และการแข่งขันครั้งนี้ก็ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีต่อตัวนักกีฬาเองเพราะยังมีทัวร์นาเมนต์ ซีเกมส์ ช่วงปลายปีนี้ที่รอเราอยู่ก็อยากจะขอกำลังใจจากทุกท่านให้กับนักกีฬาของเราด้วยครับ"

ด้าน พล.อ. อภิชาต แสงรุ่งเรือง อุปนายกสมาคม ฝ่ายระบำใต้น้ำ ก็ได้กล่าวว่า "ในส่วนของ ระบำใต้น้ำ เราก็แอบหวังไว้ลึก ๆ เหมือนกันว่าจะมีเซอร์ไพร์สอาจจะได้เหรียญรางวัลมาฝากพี่น้องชาวไทย ทีมเราได้รับการสนับสนุนที่ดีจากท่านนายกสมาคมกีฬาว่ายน้ำฯ ท่าน พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ที่คอยให้กำลังใจเสมอมาในครั้งนี้ก็เช่นกันท่านได้ให้กำลังใจนักกีฬาในทุกประเภทการแข่งขัน ทำให้นักกีฬาของเรามีขวัญกำลังใจที่ดีเยี่ยม และพร้อมจะสู้ศึกใหญ่ในครั้งนี้เพื่อนำความภาคภูมิใจกลับมาให้แฟนกีฬาว่ายน้ำชาวไทยทุกคน"

สำหรับนักกีฬากระโดดน้ำและระบำใต้น้ำทีมชาติไทย ที่เดินทางไปแข่งขันว่ายน้ำชิงแชมป์โลก "FINA World Championships 2019" ระหว่างวันที่ 10-29 กรกฎาคม 2562 มีรายชื่อดังนี้

นักกีฬากระโดดน้ำ จำนวน 6 คน

1.เด็กชาย ฐิติภูมิ มากสิน

2.นาย รังสิมันตุ์ ยันต์มงคล

3.นางสาว ขวัญชนก ขุนบุญจันทร์

4.เด็กหญิง รมัณยา ยันต์มงคล

5.นางสาว สุฬินฌา บูรณพล

6.นาย คอนราด โยเซฟ เลแวนโคว์สกี้

นักกีฬาระบำใต้น้ำ จำนวน 12 คน

1.นางสาว วรนันนท์ ตุ้มฉาย

2.นางสาว สุพิชญา ทรงพันธุ์

3.นางสาว จันทรัสม์ จารุประดิษฐ์เลิศ

4.นางสาว พงศ์พิมพร พงศ์สุวรรณ

5.เด็กหญิง ปัฌรวี ชยวรารักษ์

6.เด็กหญิง กุลธิดา อยู่กิจติชัย

7.นางสาว อธิชา คุณเฉย

8.นางสาว ธัญกร ชวลิตถวิล

9.นางสาว พัชรพร สมยศ

10.นางสาว อามีนะห์ ปรัง

11.นางสาว พลอยน้ำเพชร เนตรทิพย์

12.นางสาว อาภาภัทร แสงรัศมี

related