svasdssvasds

รอชมรอเชียร์! "ประจวบ" ไม่ปึ้กเตรียมเปิดรังรับ "บุรีรัมย์" ที่ขาด "สุภโชค" ศึกฟุตบอลไทยลีก 1

รอชมรอเชียร์! "ประจวบ" ไม่ปึ้กเตรียมเปิดรังรับ "บุรีรัมย์" ที่ขาด "สุภโชค" ศึกฟุตบอลไทยลีก 1

พีที ประจวบ เอฟซี จะขาดตัวหลักสองคนที่ยืมตัวมาจาก ปราสาทสายฟ้า ในขณะที่ทีมเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก็จะไม่มี สุภโชค สารชาติ ที่ติดโทษแบน โดยทั้งสองทีมได้แถลงความพร้อมในงาน Meet the Warriors ก่อนเกมการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก ประจำสัปดาห์ที่ 18

ณ ห้องประชุมชั้น 24 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา การกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าว Meet the Warriors ก่อนการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก ประจำสัปดาห์ที่ 18 คู่ระหว่าง พีที ประจวบ เอฟซี กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สำหรับงานแถลงข่าวครั้งนี้ ทาง พีที ประจวบ เอฟซี ส่ง บวรเทพ เหล่ารัตนเรืองชัย ผู้ช่วยผู้จัดการทีม ร่วมงาน ส่วน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ส่ง สมาพร ผลบุตร รักษาการผู้อำนวยการสายงานบริหาร เข้าร่วม

รอชมรอเชียร์! "ประจวบ" ไม่ปึ้กเตรียมเปิดรังรับ "บุรีรัมย์" ที่ขาด "สุภโชค" ศึกฟุตบอลไทยลีก 1

บวรเทพ เหล่ารัตนเรืองชัย ผู้ช่วยผู้จัดการทีมของ พีที ประจวบ เอฟซี กล่าวว่า “เกมนี้เราจะขาด ภูริทัต แต่จะได้ เมารินโญ่ กลับมา ส่วนนักเตะที่ยืมมาจากบุรีรัมย์ 2 คน ในตำแหน่งโกล และกองหลัง ก็ลงไม่ได้ครับ สำหรับนักเตะต่างชาติที่เพิ่งเข้ามาในทีม ต้องบอกว่าเขากำลังปรับตัว ตอนนี้โค้ชวังก็พยายามปรับจูนให้เข้ากันครับ เชื่อว่าต้องดีขึ้นแน่นอน ล่าสุดเราได้นักเตะใหม่ที่มีความเร็วมาเสริมเกมรุกตามที่โค้ชวังต้องการ แต่ส่วนนักเตะไทย คงไม่มีการเสริมอีกแล้ว”

“ตอนนี้ในทีมต่างเชื่อมั่นกัน กำลังพยายามปรับปรุงกันไป ไม่ว่าจะเป็นผู้บริหาร ทีมโค้ช นักเตะ ต่างเชื่อใจกันและกัน แต่ที่ขาดไม่ได้คือแฟนบอลที่ให้กำลังใจเราเสมอ ผมเชื่อว่าเราจะใช้เวลาสักระยะในการปรับตัวในเลกสอง จนทำอันดับดีขึ้นแน่นอน การเจอบุรีรัมย์เป็นเกมที่หนักแน่ พวกเขาเต็มไปด้วยนักเตะคุณภาพสูง เราต้องมีการเตรียมทีมเพื่อรับมืออย่างเต็มที่ นัดนี้เราเล่นเกมใหญ่ในบ้าน ก็หวังว่าแฟนบอลจะตามมาเชียร์เยอะๆ เหมือนทุกครั้ง” “การเป็นเจ้าบ้าน เราได้รับการสนับสนุนที่ดีเสมอมา อยากให้แฟนบอลประจวบทุกท่าน เข้ามาเชียร์ทีมของท่านเอง เราจะทำให้เกมนี้สนุกที่สุด เพื่อแฟนบอลทุกท่านครับ”

รอชมรอเชียร์! "ประจวบ" ไม่ปึ้กเตรียมเปิดรังรับ "บุรีรัมย์" ที่ขาด "สุภโชค" ศึกฟุตบอลไทยลีก 1

ด้าน สมาพร ผลบุตร รักษาการผู้อำนวยการสายงานบริหารของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า “เราจะขาดสุภโชค ที่ติดแบน ส่วนผู้เล่นที่บาดเจ็บ เราต้องรอเช็คตูเญซ ว่าเขาจะสามารถฟิตทันลงสนามได้หรือไม่ ส่วน ราสมุส ยอนส์สัน จะอยู่กับทีมจนจบฤดูกาลแน่นอนค่ะ ส่วนประเด็นนักเตะที่อาจจะย้ายทีมออกไป ข่าวก็ยังเป็นแค่ข่าวค่ะ เราก็ยืนยันว่าผู้เล่นที่ลงทะเบียนยังอยู่ครบแน่นอนค่ะ อยากให้แฟนบอลตามข่าวสารโดยตรงจากเว็บไซต์หรือแฟนเพจของสโมสรจะดีที่สุดค่ะ ส่วน ศุภชัย ใจเด็ด เขามีสัญญาอยู่กับเราอีกนาน เขาจะอยู่กับเรายาวๆแน่นอน เขาจะเล่นเข้าขากับกองหน้าต่างชาติได้ ส่วนเปโดร เขาไม่มีชื่อลงทะเบียนในทีมทั้งในลีก และบอลถ้วย”

“เราเริ่มเลกที่สองได้ไม่น่าพอใจนัก แต่ก็เชื่อว่าตัวต่างชาติที่มาใหม่ อาจต้องใช้เวลาสักนิด ให้เขาเล่นให้เข้ากัน เชื่อว่าถ้าเล่นเข้ากันเมื่อไร เราจะไปได้ไกลแน่นอน เราต้องเพิ่มช่องว่างคะแนนให้มากขึ้นให้ได้ ปีนี้ลีกเตะน้อยลง อีกไม่กี่เกมจะปิดฤดูกาล มันก็เป็นหน้าที่ของโค้ช และนักเตะที่ต้องทำงานให้หนัก เพื่อให้ทีมป้องกันแชมป์ได้ ว่ากันตรงๆ เรากดดันทุกนัด เราเห็นกันหลายๆ เกมว่า ทุกทีมใส่เต็มร้อยเวลาเจอเรา แต่เกมนี้เราไม่มีทางเลือก ต้องเก็บ 3 คะแนนให้ได้ นัดนี้แฟนบอลจะไม่เสียใจแน่นอนมันเป็นอีกหนึ่งบิ๊กแมตช์ ทุกครั้งที่เราไปเยือนพีที ประจวบ แฟนบอลเต็มสนามทุกครั้ง ก็อยากชวนแฟนบอลที่อยู่ใกล้สนาม เข้ามาเชียร์ทั้งสองทีม ดิฉันเชื่อว่านักฟุตบอลทั้งสองทีมจะเล่นเต็มที่แน่นอน”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 18 วันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม 2562 เวลา 18.00 น. พีที ประจวบ เอฟซี พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ณ สนามสามอ่าว สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง True Sport HD 3

related