svasdssvasds

อารมณ์มันพาไป!! “ปกรณ์” โพสต์ขอโทษหลังด่าแฟน “สิงห์เจ้าท่า”

อารมณ์มันพาไป!! “ปกรณ์” โพสต์ขอโทษหลังด่าแฟน “สิงห์เจ้าท่า”

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ปกรณ์ เปรมภักดิ์ กองกลางดีกรีทีมชาติไทยของ “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี ออกมาโพสต์ขอโทษผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวหลังทำพฤติกรรมไม่เหมาะสมกับแฟนบอล “สิงห์เจ้าท่า” ในเกมที่เสมอกับ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี 2-2 เมื่อค่ำคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงท้ายเกม เป็นจังหวะที่ มาร์ติน สตูเบิ้ล จ่ายบอลให้ ปกรณ์ เปรมภักดิ์ แต่เจ้าตัวกลับวิ่งไปไม่ถึงบอลทั้งๆ ที่อยู่ไม่ห่าง พร้อมกับปล่อยบอลออกหลัง สร้างความไม่พอใจให้กับแฟนบอล “สิงห์เจ้าท่า” ที่ตะโกนด่า และโห่ไล่เจ้าตัว ทำให้ ปกรณ์ ฟิวส์ขาดหันกลับไปด่าแฟนบอลด้วยถ้อยคำหยาบคาย พร้อมกับท้าทายว่า ถ้าแน่จริงก็เปลี่ยนตัวลงมาเล่นเอง

อย่างไรก็ตามหลังจบเกม “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรสิงห์เจ้าท่า ก็ได้นำตัว ปกรณ์ ไปขอโทษแฟนบอลและเรื่องราวทุกอย่างก็คลี่คลายไปด้วยดี ขณะที่ ปกรณ์ เอง ก็โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กขอโทษแฟนบอลว่า

“เหตุการณ์วันนี้ ผมยอมรับผิดทั้งหมด ผมผิดผมขอโทษครับ ถ้ามีคำคำไหนที่มีความหมายที่มากกว่าคำว่าขอโทษผมขอใช้คำคำนั้น ขอโทษแฟนบอลทุกคน และขอโทษพี่แป้งด้วยครับ ที่ควบคุมอารมณ์ได้ไม่ดีพอ"

สำหรับ ท่าเรือ กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มตก หลังไม่ชนะใครเลยตลอด 5 นัดในเกมลีก โดยเก็บไปได้เพียงแค่ 2 คะแนน ทำให้หล่นจากจ่าฝูง มาอยู่อันดับที่ 4 ของตารางเป็นที่เรียบร้อย

related