svasdssvasds

ไม่ไปไหน! "ฟาน ไดจ์ค" ปัดซบ "บาร์ซ่า" ขออยู่รับใช้ "หงส์แดง"

ไม่ไปไหน! "ฟาน ไดจ์ค" ปัดซบ "บาร์ซ่า" ขออยู่รับใช้ "หงส์แดง"

เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค กองหลังตัวเก่งชาว ฮอล์แลนด์ ของ ลิเวอร์พูล ออกมาปฎิเสธการย้ายไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า เพื่อช่วยต้นสังกัดต่อไปในฤดูกาลหน้าทำให้ ทีมยักษ์ใหญ่แห่งสเปนต้องมองหากองหลังตัวใหม่ต่อไป

The Mirror สื่อดังของอังกฤษออกมาเผยว่า เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ปราการหลังตัวเก่งของลิเวอร์พูลตกเป็นเป้าหมายของ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ในศึก ลาลีกา สเปน แต่ดาวเตะดัตช์แมนได้ปฏิเสธข้อเสนอจากทางยักษ์ใหญ่จากแดนคาตาลันไปเรียบร้อยแล้วเพราะต้องการอยู่ค้าแข้งกับทีมแชมป์ยุโรปต่อไป

ฟาน ไดจ์ค กลายเป็นหนึ่งในปราการหลังที่ดีที่สุดในยุโรปนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมลิเวอร์พูลจากเซาแธมป์ตันเมื่อเดือนมกราคม 2018 ด้วยราคาที่เป็นสถิติโลกคือ 75 ล้านปอนด์ และสามารถพา 'หงส์แดง' ทะลุเข้าชิงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้นับตั้งแต่ฤดูกาลแรกที่เขาย้ายไปร่วมทีมลิเวอร์พูล ก่อนที่จะช่วยพวกเค้าชูถ้วยยุโรปเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาและจบที่ 2 ในเวทีพรีเมียร์ ลีก

ไม่ไปไหน! "ฟาน ไดจ์ค" ปัดซบ "บาร์ซ่า" ขออยู่รับใช้ "หงส์แดง"

ฟาน ไดจ์ค คว้าตำแหน่งนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพของอังกฤษ (PFA) เมื่อฤดูกาล 2018-19 และมีบทบาทสำคัญในการพาทีมชาติเนเธอร์แลนด์เข้าชิงยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ทำให้เซ็นเตอร์แบ็คคนดังกลายเป็นตัวเต็งที่จะคว้ารางวัลบัลลงดอร์ในปีนี้ และเป็นที่หมายปองของทีมชั้นนำในยุโรปที่จะคว้าไปร่วมทีมและ บาร์เซโลน่า ก็เป็นหนึ่งในทีมที่ต้องการจะได้นักเตะรายนี้ไปร่วมทีม

ไม่ไปไหน! "ฟาน ไดจ์ค" ปัดซบ "บาร์ซ่า" ขออยู่รับใช้ "หงส์แดง"

ก่อนหน้านี้ บาร์เซโลน่า ต้องการคว้าตัว เดอ ลิกท์ แต่เจ้าตัวมีข่าวว่าใกล้จะตกลงกับ ยูเวนตุส ได้แล้ว ทำให้พวกเขาต้องมองหานักเตะรายอื่น ซึ่งแข้งรายนั้นก็คือฟาน ไดจ์ค โดยมีรายงานว่า บาร์เซโลน่าได้มีการติดต่อเข้าไปที่ตัวแทนของปราการหลังรายนี้แล้วเพื่อสอบถามถึงความเป็นไปได้ในการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตาม ฟาน ไดจ์ค ก็ยืนยันว่าไม่ต้องการจะย้ายออกจาก แอนฟิลด์ ดังนั้นความสนใจของบาร์เซโลน่าในตัวฟาน ไดจ์ค จึงไม่น่าจะสำเร็จได้ และพวกเค้าจำเป็นต้องมองหาปราการหลังรายอื่น โดยมีข่าวว่า วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ คือเป้าหมายต่อไปของพวกเขา

related