svasdssvasds

เศร้า! โควิด 19 คร่าชีวิตแม่ "เป๊ป กวาดิโอลา" กุนซือแมนฯซิตี้

เศร้า! โควิด 19 คร่าชีวิตแม่ "เป๊ป กวาดิโอลา" กุนซือแมนฯซิตี้

“เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แถลงอย่างเป็นทางการในทวิตเตอร์ของสโมสร ระบุว่า มารดาของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือของทีม เสียชีวิตในวัย 82 ปี จากการติดเชื้อไวรัสโควิด-19

เป๊ป กวาดิโอลา กุนซือแมนฯซิตี้

 เป๊ป กวาดิโอลา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ออกแถลงข่าวยืนยันอย่างเป็นทางการว่า โดลอร์ส ซาล่า การ์ริโญ่ คุณแม่ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือจอมแท็คติกของ “เรือใบสีฟ้า” ได้เสียชีวิตลงแล้วเป็นที่เรียบร้อยด้วยวัย 82 ปี ที่แคว้นกาตาลุนย่า ประเทศสเปน ภายหลังจากที่ติดเชื้อ โควิด-19 และไม่สามารถรักษาให้หายได้ทันเวลา

เศร้า! โควิด 19 คร่าชีวิตแม่ "เป๊ป กวาดิโอลา" กุนซือแมนฯซิตี้

ในแถลงการณ์ดังกล่าวระบุว่า “ครอบครัวของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขอแสดงความเสียใจต่อการจากไปของ โดเลอร์ส ซาลา คาร์ริโอ มารดาของ เป๊ป ที่เมืองบาร์เซโลน่า หลังจากมีอาการติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 โดยเธอมีอายุ 82 ปี ทุกๆ คนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสโมสรขอส่งความห่วงใยในสถานการณ์ที่ยากลำบากแก่ เป๊ป และครอบครัวของเขา”

โดยก่อนหน้านี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เพิ่งบริจาคเงินมูลค่า 1 ล้านยูโรให้กับแพทย์ในแดนกระทิงดุ เพื่อต่อสู้กับ เชื้อไวรัสโคโรนา สายพันธุ์ใหม่ 2019 หรือ โควิด-19 (COVID-19)

ซึ่งนอกจาก “เรือใบสีฟ้า” ซึ่งเป็นต้นสังกัดของเป๊ป จะออกมาแสดงความเสียใจแล้ว สโมสรอื่นๆ ร่วม พรีเมียร์ลีก ก็ออกมาทวีตแสดงความเสียใจเช่นเดียวกัน

 

เรื่องน่ารู้จาก COVID-19

วิธี กักกันตัวเอง ที่บ้าน ทำอย่างไรให้ปลอดภัยที่สุด

Social Distancing ระยะห่างทางสังคม ลดความเสี่ยงในการติดเชื้อ

วิธีรับมือ ความวิตกกังวลจากการระบาดของไวรัสโควิด-19

How To ดูแล สุขภาพจิต เด็กและเยาวชน ระหว่างโรคระบาด

How to ทำงานจากบ้าน พร้อมเลี้ยงลูกไปด้วย แบบไม่เสียสติ

related