svasdssvasds

ช็อกวงการ! เด็ก 15 จัดทีมแฟนตาซี คว้าเงินแสน Khobsanam GG วีคที่ 8

ช็อกวงการ! เด็ก 15 จัดทีมแฟนตาซี คว้าเงินแสน Khobsanam GG วีคที่ 8

คอบอลรุ่นเล็ก น้องปัญวัย 15 ปี พิชิตเงินรางวัลชนะเลิศ 100,000 บาท หลังเถลิงแชมป์ทีมแฟนตาซียอดเยี่ยมแอปพลิเคชั่น ขอบสนาม GG สัปดาห์ 8

ช็อกวงการ! เด็ก 15 จัดทีมแฟนตาซี คว้าเงินแสน Khobsanam GG วีคที่ 8

Khobsanam GG ดำเนินมาถึงสัปดาห์ที่ 8 กับฟีเจอร์จัดทีมแฟนตาซีพรีเมียร์ลีก ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างสูง พร้อมเงินรางวัล 100,000 บาท สำหรับผู้ชนะ แจกจริงทุกสัปดาห์

วีคนี้แปลกตาหน่อยเพราะเป็นเด็กชายวัยเพียง 15 ปี "น้องญ" ปัญจพล วงศ์ดี ที่ปัจจุบันกำลังศึกษาระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนสระบุรีวิทยาคม พร้อมชื่อทีมเท่ๆ "ซาล่าห์พาคว้าเงินแสน" ที่ฟาดไปถึง 93 แต้มในสัปดาห์นี้

ไทม์ไลน์ของเจ้าหนูปัญ ได้โหลดแอปฯ ขอบสนาม GG มาเป็นสัปดาห์ที่ 3 แล้ว ซึ่งช่วงแรกก็ยังทำได้แค่อันดับที่ 300 กว่า ๆ และก็ค่อยๆไต่ขึ้นมาจน ถึงฝั่งฝันรางวัลอันดับที่ 1 และคว้าเงิน 100,000 บาทไปครอง

ช็อกวงการ! เด็ก 15 จัดทีมแฟนตาซี คว้าเงินแสน Khobsanam GG วีคที่ 8 ทีมของน้องปัญ มาในระบบ 4-4-2 กัปตันนำทีมได้แก่ บรูโน่ แฟร์นันเดส ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น เก็บคะแนนไปได้ถึง 28 แต้มจากการเป็นกัปตันทีม นอกจากนี้ยังมีทีเด็ดอย่าง ลูคัส ฟาเบี้ยนสกี้ นายด่าน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่โชว์เซฟจุดโทษ ได้คะแนนไปถึง 11 คะแนนด้วยกัน

ช็อกวงการ! เด็ก 15 จัดทีมแฟนตาซี คว้าเงินแสน Khobsanam GG วีคที่ 8 สำหรับเหตุผลที่ ปัญ จัดทีมโดยตั้งชื่อว่าซาล่าห์พาคว้าเงินแสน เนื่องจาก ณ เวลานั้นเหลือเพียงซาล่าห์ภายในทีมที่ต้องการคะแนน และแน่นอนว่าเมื่อ ซาล่าห์ ยิงประตูก็พาปัญไปคว้าเงิน แสนได้จริง ๆ

สำหรับใครที่อยากมีประสบการณ์อันสุดยอดแบบคุณเป้ ก็อย่าลืมมาร่วมโหลดแอพพลิเคชัน ขอบสนาม GG ได้แล้วที่ http://www.ggapp.live
หรือดาวน์โหลดแอพลิเคชันได้เลยวันนี้
สำหรับ Android คลิก : Khobsanam GG
ส่วน iOS คลิก : Khobsanam GG

related