svasdssvasds

ช็อกโลก !! เสี่ยวิชัย ฮ.ตก หน้าสนามคิงเพาเวอร์ สื่อนอกตีข่าวตาย 3

ช็อกโลก !! เสี่ยวิชัย ฮ.ตก หน้าสนามคิงเพาเวอร์ สื่อนอกตีข่าวตาย 3

สื่อประเทศอังกฤษรายงานเหตุการณ์สลด อ้าง เฮลิคอปเตอร์ของเสี่ยวิชัย เจ้าของสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ตกจนไฟลุกท่วม ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตทันที 3 ราย

ช็อก ! ฮ. เสี่ยวิชัยตกที่อังกฤษ สื่อนอกตีข่าวตาย 3 ราย

สื่อชื่อดังของอังกฤษรายงานข่าว ระบุว่า เกิดเหตุเฮลิคอปเตอร์ ของนายวิชัย ศรีวัฒนประภา "เสี่ยวิชัย" เจ้าของสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ตกที่บริเวณลานจอดรถใกล้กับสนามคิงเพาเวอร์ สเตเดียม ช่วงหลังจบเกมที่เลสเตอร์ ซิตี้ เสมอ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-1 เมื่อคืนวันเสาร์ (27 ต.ค.61) ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลว่า มีใครอยู่บนเครื่องหรือมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหรือไม่ โดยบรรดาคนดัง ในวงการลูกหนัง ต่างออกมาร่วมภาวนาขอให้ทุกคนปลอดภัยจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นอดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษอย่าง แกรี ลินิเกอร์, เบนฌาแมง เมนดี กองหลังของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ รวมถึง วิลเฟร็ด เอ็นดิดี และ แฮร์รี แม็คไกวร์ 2 ผู้เล่นของเลสเตอร์ ซิตี้

ด้านแม็กซ์เวลล์ แจ็กสัน นักข่าวชื่อดังของประเทศอังกฤษ เปิดเผยทางทวิสเตอร์ อ้างว่า พบผู้เสียชีวิต 3 ราย จากเหตุการณ์เฮลิคอปเตอร์ตกหน้าสนามคิงพาวเวอร์ สเตเดียม ประกอบด้วยนายวิชัย ศรีวัฒนประภา "เสี่ยวิชัย" เจ้าของทีมเลสเตอร์ ซิตี้  ผู้อำนวยการกีฬาของเลสเตอร์ ซิตี้ และนักบิน รวม 3 ราย

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ยังไม่มีผู้ยืนยันเหตุการณ์ที่แน่ชัดได้ แต่ปรากฏว่า โลกโซเชียลฯ ได้มีการแชร์ภาพเหตุการณ์ที่อ้างว่าเป็นภาพ เฮลิคอปเตอร์ของเสี่ยวิชัยตก จนไฟลุกท่วมเผาวอดทั้งลำกันอย่างแพร่หลาย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ด่วน! ฮอฯ เจ้าสัววิชัย เจ้าของทีมเลสเตอร์ซิตี้ตก

เปิดคลิปก่อนเฮลิคอปเตอร์ “เจ้าสัววิชัย” ตกใกล้สนามคิง พาวเวอร์

UPDATE : สื่ออังกฤษรายงาน ระเบิดสนั่น ฮ.เจ้าสัววิชัย - ซากพังยับเยิน รอพิสูจน์คนเสียชีวิต

สื่ออังกฤษ เผยภาพมุมสูง “สนามคิง พาเวอร์ฯ” จุดที่ฮ.ของเจ้าสัววิชัยตก

ประวัติ "เจ้าสัววิชัย" มหาเศรษฐีโลกเจ้าของ "คิงเพาเวอร์" - "เลสเตอร์ซิตี้"

ซิโก้-ดัสกร” ยังช็อก! ร่วมดูบอลเลสเตอร์ฯ ก่อนเกิดเหตุฮ.ตก

related