svasdssvasds

ดูดวงปี 2564 ราศีที่ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ โดย อาจารย์คฑา ชินบัญชร

ดูดวงปี 2564 ปีฉลู มาดูกันว่า 4 ราศีไหนที่ต้องระมัดระวังตัวเองเป็นพิเศษบ้าง จะใช่ราศีของเราหรือไม่ ต้องมาดูเฉลยจาก อาจารย์คฑา ชินบัญชร

สำหรับราศีที่ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ อาจารย์คฑา ชิบัญชร ดูดวงปี 2564 นี้ชี้ว่าต้องดูแลตัวเองให้ดี เรียงลำดับจากน้อยสุดไปมากสุดคือราศี มีน สิงห์ กันย์ และกุมภ์

ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 มีนาคม – 12 เมษายน) 

ชาวราศีมีน ดวงไม่ค่อยจะดีแย่น้อยหน่อย นิดเดียว ครองตำแหน่งรองอันดับที่ 3 คือ ต้องระวังเรื่องของสุขภาพ โดยเฉพาะโรคเกี่ยวกับระบบช่องท้อง ทางเดินอาหาร และอีกเรื่องหนึ่งคือเรื่องการเงิน อาจจะมีเลื่อนล่าช้า ไม่ได้อย่างที่คิดหรือคาดหวังในเรื่องของการลงทุน อันนี้ต้องระมัดระวัง แต่เมื่อพ้นในช่วงของเดือนมีนาคมเป็นต้นไป คือหลังเดือนเกิดตัวเองก็จะดีขึ้น อดทนอีกนิดหนึ่งเพียง 2-3 เดือน เท่านั้น

ดูดวงปี 2564 ราศีที่ดวงดีข้ามปี โดย อาจารย์คฑา ชินบัญชร

ดูดวงปี 2564

ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 สิงหาคม – 16 กันยายน)

ชาวราศีสิงห์ เหนื่อยหน่อย หนักหน่อย เป็นราศีที่ต้องระวังรั้งตำแหน่ง รองอันดับที่ 2 ต้องระมัดระวังเกี่ยวกับเรื่องของการเงิน และอีกเรื่องหนึ่งคือเรื่องสุขภาพ ให้ดูแลร่างกายให้ดีดี สุขภาพสำคัญเป็นอย่างมากให้ระวังโรคที่เกี่ยวกับเส้นเลือดหัวใจ และความดัน 

ดูดวงปี 2564 ราศีที่ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ โดย อาจารย์คฑา ชินบัญชร

ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 กันยายน – 16 ตุลาคม)

ชาวราศีกันย์ เป็นราศีที่ต้องระมัดระวังรั้งตำแหน่งรองอันดับที่ 1 สิ่งที่ชาวราศีนี้ต้องระมัดระวังเลยก็คือเรื่องที่เกี่ยวข้องกับเอกสารสัญญา คดีความ ต่างๆ จะผิดพลาดเสียหาย รวมถึงต้องดูแลในเรื่องของบริวารให้ดีเป็นพิเศษด้วย เพราะบริวารอาจจะทำให้เสียหายได้

ดูดวงปี 2564

ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม)

ชาวราศีกุมภ์ ถือว่าเหนื่อยสุดๆ คว้าตำแหน่งราศีที่ต้องระมัดระวังอันดับที่ 1 ช่วงนี้จะรับเต็มๆ หน่อย แต่ก็เป็นแค่ช่วง 3 เดือนแรก มกราคม-มีนาคม ไตรมาสแรกเท่านั้น เรื่องที่ต้องเตรียมตั้งรับให้ดีเลยก็คือ การต้องใช้จ่ายเงินเยอะ มีเหตุให้ ซ่อมรถ ซ่อมบ้าน รวมไปถึงอาจเกิดความผิดพลาดในเรื่องของเอกสารสัญญาต่างๆ ส่งผลให้เกิดปัญหาตามมาให้เครียดได้

ดูดวงปี 2564